Hoa hậu Lina NY 'hé lộ' kế hoạch kinh doanh chuỗi Luxury Spa tại New York

11/12/2018 - 11:42
Lina NY đăng quang Mrs Việt Nam Liên lục địa tại Toronto (Canada) vào ngày 1/12/2018. Ngay sau khi trở về từ cuộc thi, Hoa hậu Lina NY đã bắt tay ngay vào công việc để chuẩn bị cho chuỗi kinh doanh Luxury Spa của mình với mục đích phục vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho tất cả chị em phụ nữ.
Được biết đến là người phụ nữ truyền cảm hứng, thành công với việc gây dựng và phát triển sự nghiệp tại Mỹ, song có lẽ ít người biết, Hoa hậu Lina NY là người phụ nữ nỗ lực, khắt khe với chính mình đến nhường nào.
 
nh-ba-lina-ny.jpg
Hoa hậu Lina NY

 

Lina NY đến Mỹ từ năm 2003 định cư tại New York và cô bắt đầu làm nghề Nails với thu nhập ổn định nhưng không chỉ dừng lại ở đó Lina NY vẫn nung nấu ước mơ làm đẹp cho cho mọi người bằng sự quyết tâm nỗ lực theo học để trở thành Chuyên gia thẩm mỹ chăm sóc da và lấy được bằng Cosmetology về ngành tóc, đặc biệt là sử dụng các loại hoá chất, pha chế màu và uốn ruỗi. Lina NY được đào tạo bài bản bởi trường quốc tế làm đẹp tại Manhattan New York cùng các chuyên gia hàng đầu của Mỹ và Nhật bản.
 
Lina NY chia sẻ: “Tôi là người phụ nữ cầu toàn và luôn đòi hỏi mọi chi tiết phải hoàn hảo nên việc theo học nhiều lớp nâng cao và lấy những chứng chỉ chuyên sâu để nâng tầm hiểu biết và kiến thức sâu rộng của mình là việc hết sức cần thiết. Qua đó, tất cả những gì từ việc học, trau dồi kiến thức bản thân và kinh nghiệm sau hơn 15 năm trong ngành làm đẹp luôn thôi thúc tôi khát khao thực hiện ước mơ của đời mình”.
 
hoa-hau-2.jpg
Hoa hậu Lina NY trong phút giây đăng quang Mrs Việt Nam Liên lục địa Canada 2018

 

Hoa hậu Lina NY mang trong mình sức trẻ, sự nhiệt huyết niềm đam mê thành công ngay từ khi còn nhỏ. Cuộc sống từ khi còn nhỏ đã chứng kiến sự khó khăn của mẹ, sự vất vả của cha và rất nhiều các cô, các bác khác, Lina NY lấy đó làm động lực để thôi thúc, nung nấu trong ý chí của mình về những khát khao, những ước mơ “sẽ phải thực hiện” “sẽ phải làm gì”để tốt cho xã hội và cho cộng đồng phụ nữ kiến tạo nâng tầm giá trị, giúp cải thiện cuộc sống cho phụ nữ.
 
hoa-hau-3.jpg
Lina NY luyện tập Yoga dưới ánh hoàng hôn cho một cơ thể săn chắc và một hình thể dẻo dai năng động giúp cơ thể thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

Chia sẻ những ước mong của mình là tạo ra dòng sản phẩm làm đẹp đã được Lina NY ấp ủ thời gian qua sẽ cho ra mắt thị trường một ngày sớm nhất. Lina NY quan điểm rằng vẻ đẹp của người phụ nữ là sự tổng hợp về cả ngoại hình lẫn tâm hồn. Ngoài chăm sóc cho làn da tươi sáng ý thức cho việc rèn luyện hình thể nhất là với những chị em phụ nữ đã qua sinh nở thì đó càng là vấn đề thiết yếu.
 
hoa-hau-4.jpg
Lina NY hoà mình vào thiên nhiên trong buổi sáng dưới tiết trời thu ở Công viên quốc gia Bắc Mỹ.

 

edit-hoa-hau-5.jpg
Lina NY đang lên ý tưởng ra mắt hệ thống chuỗi Luxury Spa tại New York.

 

hoa-hau-6.jpg
Lina NY thảo luận về công việc cùng các Chuyên gia thiết kế

 

Lina NY tin rằng việc cải thiện sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp của Phụ nữ cũng là trọng tâm trong việc xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh. Và điều quan trọng là mang đến cho phụ nữ quyền chủ động kế hoạch, các hoạt động và chăm sóc sức khỏe của mình một cách tốt hơn.
 
Kế hoạch phát triển kinh doanh đang đi theo đúng những gì mà hiện tại Lina NY mong muốn, lấy phụ nữ làm trung tâm, đặt lợi ích, mong muốn của các chị em lên hàng đầu và sự hài lòng của phụ nữ là thước đo để thành công.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm