Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ bí quyết để có làn da khỏe mạnh

29/07/2019 - 14:40
‘Hân cảm thấy làn da tuổi 30 của mình đẹp hơn khi hồi mới 20, khỏe mạnh hơn, sáng hơn và mịn màng hơn’ – Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân tự tin nói.

Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ, bí quyết để có được làn da khỏe mạnh của cô trước hết là phải luôn giữ ẩm da. Theo Ngọc Hân, nếu làn da có đủ độ ẩm thì sẽ giảm đi sự lão hóa rất nhiều. Da càng khô càng dễ bị tác động bởi ánh nắng và ngược lại, khi có được lớp biểu bì ẩm mượt bên trong thì da mới đủ khỏe để chống lại tia cực tím hay những tác động bên ngoài.
 

Vậy làm thế nào để có làn da ẩm mượt? Với Hoa hậu Ngọc Hân, đầu tiên là phải quan tâm đến chế độ ăn uống. “Mọi người vẫn nghĩ người đẹp phải ăn kiêng này nọ nhưng Hân thì lại chú trọng việc đầy đủ chất dinh dưỡng. Muốn có làn da khỏe mạnh trước hết là cơ thể chúng ta phải khỏe mạnh”, Ngọc Hân nói.

 

Cùng với việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để làm đẹp từ gốc, Ngọc Hân quan tâm việc chăm sóc, lựa chọn sản phẩm dưỡng da và thiết bị chăm sóc da phù hợp. Người đẹp đặc biệt chú trọng việc làm sạch da. Cô rửa mặt 2 lần mỗi ngày bằng thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên dụng để loại bỏ bụi bẩn từ môi trường, lớp trang điểm, bã nhờn trên da. “Làm sạch sâu da mỗi ngày là điều không thể bỏ qua của Hân để duy trì sự tươi trẻ của làn da”, người đẹp nói.

 

Ngọc Hân cho biết thêm, cô rất sợ những nếp nhăn trên mắt. “Ở tuổi này, những khóe nhăn trên mắt đã bắt đầu rình rập, đe dọa nhan sắc Hân. Hân rất quan tâm đến việc trên mặt mình có xuất hiện nếp nhăn hay không. Bởi thế nên trong tủ trang điểm, chăm sóc da của Hân không thể thiếu sản phẩm dành cho vùng da mắt”.

04.jpg
Theo Hoa hậu Ngọc Hân (giữa) chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc
 

Chính nhờ phương pháp chăm sóc da phù hợp nên Ngọc Hân có được làn da sáng, khỏe mạnh. Cô không ngần ngại nhận rằng mình là người “lão hóa ngược” khi tự tin nói: “Hân cảm thấy làn da tuổi 30 của mình đẹp hơn khi hồi mới 20, khỏe mạnh hơn, sáng hơn và mịn màng hơn”. Bởi theo Hoa hậu, hồi 20 tuổi cô không để ý đến chăm sóc da, không quan tâm đến việc chống nắng, dưỡng da, tẩy da chết... khiến làn da đen xạm, thô ráp. Nhưng khoảng 4-5 năm trở lại đây, khi ý thức được việc giữ gìn và chăm sóc làn da, cô đã sở hữu được làn da trẻ trung hơn rất nhiều.

 

Nhưng còn một điều quan trọng nữa không kém để giữ gìn được sự tươi trẻ cũng được Ngọc Hân chia sẻ: “Hân đã đi nhiều nơi trên thế giới, có cơ hội được tiếp xúc với nhiều người phụ nữ ở các tầng lớp khác nhau và nhận ra một điều rằng: Người phụ nữ đẹp là người phụ nữ hạnh phúc, sống tích cực và hướng thiện. Người ta vẫn nói “tâm sinh tướng”, sự thiện lành luôn ngời lên trên ánh mắt một người phụ nữ nhân hậu, lạc quan và không có loại dưỡng da nào có thể khiến người phụ nữ đẹp hơn thế”, Hoa hậu Ngọc Hân khẳng định.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm