Hoa hậu Ngọc Hân 'rủ' Á hậu Thanh Tú hiến máu tình nguyện

08/01/2017 - 15:25
'Ban đầu, Ngọc Hân cũng có rất nhiều e ngại như sợ đau, sợ lấy máu có bị bệnh không, sợ có bị yếu đi không… nhưng sau lần đầu tiên vượt qua được những sợ hãi đó, Hân thấy việc hiến máu không có gì đáng sợ nữa'.

7.jpg
Sáng 8/1, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân cùng Á hậu Việt Nam 2016 Thanh Tú đã tích cực tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện tại ngày hội Chủ Nhật Đỏ. Đây là lần thứ 5 Ngọc Hân đồng hành cùng Ngày Chủ Nhật Đỏ. Với những đóng góp tích cực trong các hoạt động hiến máu tình nguyện của mình, tại Ngày hội Chủ Nhật Đỏ 2017, Hoa hậu Ngọc Hân đã vinh dự nhận được bằng khen.
4.jpg
Hoa hậu Ngọc Hân cùng nghệ sỹ Xuân Bắc tham gia các hoạt động trong Ngày hội hiến máu
8.jpg
“Hân tham gia hiến máu tình nguyện lần đầu khi đang là sinh viên. Ngọc Hân cũng có rất nhiều e ngại như sợ đau, sợ lấy máu có bị bệnh không, sợ có bị yếu đi không… nhưng sau lần đầu tiên vượt qua được những sợ hãi đó, Hân thấy việc hiến máu không có gì đáng sợ mà sau hiến máu Hân còn cảm thấy khỏe hơn, thấy ăn ngon hơn", Ngọc Hân chia sẻ.
5.jpg
Ngọc Hân tâm sự, cô từng tham gia nhiều hoạt động tình nguyện và cả phong trào hiến máu nhân đạo. Bởi "Hân quan niệm mình là một thanh niên trẻ, khi góp sức nhỏ bé cống hiến cho những hoạt động xã hội ý nghĩa đó, Hân thấy tuổi trẻ của mình có ý nghĩa hơn". Ảnh: Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Thanh Tú xì-tin chụp ảnh sau khi hiến máu
1.jpg
Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My và nghệ sĩ Xuân Bắc cùng xuất hiện trong lễ diễu hành hưởng ứng Ngày Chủ Nhật Đỏ.
3.jpg
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện tại Ngày hội Chủ Nhật Đỏ tại TP.HCM
9.jpg
Các bạn thanh niên hào hứng tham gia hiến máu tình nguyện
Trải qua 8 năm liên tục tổ chức (2009 - 2016), chuỗi ngày hội hiến máu “Chủ Nhật Đỏ” đã trở thành một ngày hội hiến máu thường niên và có ảnh hưởng tới cộng đồng, xã hội khi kêu gọi nhiều cơ quan, đơn vị và cá nhân cùng chung tay chia sẻ dòng máu của mình vì những người bệnh cần truyền máu. 

Năm 2017, Chủ Nhật Đỏ tiếp tục nhận được sự quan tâm, vào cuộc của các Ban, Bộ, ngành đặc biệt là sự vào cuộc của 25 tỉnh, thành phố. Ngày hội hiến máu được đồng loạt tổ chức và tiếp nhận khoảng 25.000 đơn vị máu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm