Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân quyến rũ ngày hè

10/06/2016 - 16:58
Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân năng động và quyến rũ với các trang phục theo xu hướng tối giản, xuyên suốt với gam màu trắng tinh khôi - màu sắc đại diện cho mùa hè 2016.
Các trang phục được hoa hậu Ninh Hoàng Ngân chọn nằm trong BST dành cho mùa hè của Muse do NTK Huỳnh Quang Nhật thực hiện. Trang phục hướng đến vẻ đẹp thanh lịch, gợi cảm nhưng tinh tế. Các thiết kế tối giản nhưng có thể khiến bạn tỏa sáng ở bất cứ đâu. Với sự kết hợp các chất liệu cao cấp như cotton lụa Nhật Bản, organza, silk Hàn Quốc, người mặc dễ dàng di chuyển trong thời tiết mùa hè nắng nóng.

Chi tiết thiết kế tinh tế cùng form dáng không kén người mặc làm cho các bộ trang phục được dễ dàng xuất hiện ở nhiều không gian khác nhau, phù hợp với quý cô thời đại mới, đẹp và năng động.

Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân hiện rất thành công với vai trò nữ doanh nhân điều hành nhiều thương hiệu tại Việt Nam. Với vẻ đẹp mặn mà, đời sống cá nhân viên mãn, không scandal, tác phong chuyên nghiệp nên cô được xem là một trong những hình mẫu xuất sắc đại diện cho phụ nữ thời đại mới.

Giải phóng cơ thể, không gò bó nhưng vẫn rất chỉn chu và sang trọng là tiêu chí của các mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao nằm trong BST của Muse, nhãn hiệu do stylist - NTK Huỳnh Quang Nhật sáng lập nhằm tôn vinh vẻ đẹp năng động và quyến rũ của phụ nữ.

Hãy cùng xem một số thiết kế dưới đây:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Stylist: Hizashi
Model: Ninh Hoàng Ngân
Photo: Alexz
Makeup : Sang Nguyễn 
Costume: Muse
Location: Saigon ơi

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm