Hoa hậu Phan Thu Quyên làm cô dâu ở Hà Nội

25/08/2019 - 11:31
Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam Qua ảnh - Miss Photo 2012 Phan Thu Quyên vừa bay từ TP.HCM ra Hà Nội để trình diễn trong show thời trang thuộc khuôn khổ ‘Vietnam Wedding Festival 2019’.
4.jpg

Ngày 24/8, Lễ hội Cưới Vietnam Wedding Festival đã được khai mạc tại khu du lịch sinh thái điện ảnh Smiley Ville (huyện Đông Anh, Hà Nội). Điểm nhấn của chương trình là show thời trang cưới diễn ra tối 24/8 với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí, trong đó có Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam Qua ảnh - Miss Photo 2012 Phan Thu Quyên.

 

5.jpg

Phan Thu Quyên đã bay từ TPHCM ra Hà Nội để trình diễn tại sự kiện dành cho các cặp đôi sắp tiến tới hôn nhân. Người đẹp gây chú ý khi xuất hiện trong chiếc váy cô dâu nhẹ nhàng, duyên dáng. Dù trang phục không quá cầu kỳ nhưng Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam Qua ảnh 2012 vẫn nổi bật với vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế.

 

1.jpg

Sau đó, Miss Photo 2012 Phan Thu Quyên lại tiếp tục gây ấn tượng khi trình diễn chiếc đầm dạ hội gợi cảm. 7 năm sau khi đăng quang Hoa hậu trong cuộc thi do Báo PNVN tổ chức, người đẹp Kiên Giang này đã tạo được tên tuổi và vị trí trong làng người mẫu

 

7.jpg

Cùng trình diễn trong show thời trang với Hoa hậu Phan Thu Quyên còn có Lương Thùy Linh - tân Hoa hậu Việt Nam Thế giới vừa đăng quang. 

6.jpg

Hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu

 

8.jpg

Kỳ Duyên - Minh Triệu đang được yêu thích khi tham gia "Cuộc đua kỳ thú" 2019. Trong tập 8 phát sóng tối 24/8, đội Cam của 2 cô gái này đã xuất sắc lọt vào Top 4 đội đua và sẽ tới CHDCND Triều Tiên để thi đấu trong tập 9

 

9.jpg

Cùng với phần trình diễn thời trang, Vietnam Wedding Festival 2019 được tổ chức như lễ hội với không gian nghệ thuật và những màn trình diễn của nhiều nghệ sĩ: Lê Hiếu, Phạm Quỳnh Anh, nhóm Da LAB, Lộn Xộn Band. Chương trình diễn ra đến hết 25/8 với các hoạt động đặc sắc không kém ngày đầu tiên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm