Hoa hậu Phí Thùy Linh gợi ý cách diện suit mùa thu thanh lịch

07/09/2019 - 09:24
Hoa hậu Áo dài 2018 Phí Thùy Linh tư vấn cho chị em giới công sở một vài gợi ý về việc diện suit khi thời tiết Hà Nội bước vào thu.
04.jpg
Mặc dù đoạt danh hiệu Hoa hậu Áo dài 2018 nhưng Phí Thùy Linh không hoạt động showbiz nhiều như những người đẹp khác. Cô vẫn làm việc ở vị trí chuyên gia đào tạo của một hãng mỹ phẩm lớn trong hơn 10 năm. Do tính chất công việc và môi trường làm việc, Phí Thùy Linh thường chọn những bộ cánh công sở phù hợp với vóc dáng nhưng vẫn đảm bảo vẻ thanh lịch.
 
01.jpg
Vốn sở hữu làn da trắng hồng, các bộ suit Phí Thùy Linh yêu thích thường là những gam màu trung tính như xanh nhạt, hồng nhạt, cam đất, màu kem… Cô mix áo sơ mi cổ tròn kín đáo với suit vừa tạo vẻ lịch sự nhưng vẫn toát lên phong thái năng động, quyền lực của phụ nữ trong cuộc sống hiện đại, bận rộn.
 
02.jpg
Để trẻ trung, sành điệu hơn, Phí Thùy Linh phối hợp vest dáng suông với chân váy xếp ly có cùng tông màu. Cô không quá tham lam phụ kiện, chỉ sử dụng giày cao gót quai mảnh để tăng thêm chiều dài cho đôi chân, đồng thời khiến set đồ trở nên thanh thoát hơn.
  
04.jpg
Thiết kế quần ôm vừa vặn tôn lên đôi chân thon cùng áo vest kiểu cổ điển hơi xòe ở vùng eo, che đi khuyết điểm với người không có vòng hai thon gọn.
 
03.jpg
Phí Thùy Linh sinh năm 1988, từng lọt top 10 và danh hiệu “Thí sinh có làn da đẹp nhất” tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau nhiều năm không hoạt động nghệ thuật để lập gia đình và sinh hai con trai liên tiếp, năm ngoái cô nhờ bạn thân – Hoa hậu Ngọc Hân tư vấn – khi tham gia Hoa hậu Áo dài 2018 và đoạt vương miện.

 

06.jpg

Phí Thùy Linh  tâm sự, danh hiệu không làm thay đổi cuộc sống của cô mà chỉ giúp cô có thêm sự tự tin về chính mình. Hiện tại, cô hài lòng với những gì mình có, tổ ấm hạnh phúc cùng hai nhóc tỳ đáng yêu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm