Hoa hậu Phương Nga im lặng, đại gia Toàn Mỹ trả lời rời rạc

22/06/2017 - 16:15
Bị cáo Trương Hồ Phương Nga trong phần trả lời thẩm vấn chiều nay giữ quyền im lặng còn bị hại Cao Toàn Mỹ thì bị HĐXX nhắc nhở cần trả lời vào đúng trọng tâm câu hỏi.
cao-toan-my-3.jpg
Bị hại Cao Toàn Mỹ trả lời thẩm vấn 


Chiều nay, bị cáo Trương Hồ Phương Nga tiếp tục giữ quyền im lặng với lý do "không tin tưởng cơ quan điều tra". Trong khi đó, Cao Toàn Mỹ với vai trò của người bị hại đã trả lời thẩm vấn của Hội đồng xét xử.

Chủ tọa hỏi Mỹ vì sao số tiền này không khớp với số lần chuyển tiền, Mỹ cho rằng đã có sự nhầm lẫn 1 tỉ đồng nhưng tổng số tiền thì đúng. Khi được hỏi vì sao ban đầu lại tố cáo Nga và Dung vay tiền mở Spa không trả, ông Mỹ trả lời khá ngập ngừng, rời rạc khiến tòa phải lưu ý "trả lời đúng trọng tâm vào câu hỏi".

Bị hại Cao Toàn Mỹ cho biết lúc đó còn nể nang. Sau đó, cô Nga nhờ người làm chứng việc cô Nga trả lại 16,5 tỷ cho ông thì ông mới tố cáo chính thức. Lá đơn đầu tiên tố cáo do chính Cao Toàn Mỹ viết. Tuy nhiên tòa hỏi: "Tại sao ở lời khai phiên tòa trước thì ông nói lá đơn đó do người khác viết?", ông Mỹ khẳng định lại là chính bản thân viết. Trả lời câu hỏi, lúc đầu tố cáo Phương Nga, Cao Toàn Mỹ nói Nga mua cho mấy căn nhà giá rẻ, thì ông Mỹ trả lời không nhớ chính xác.

Khi ông Mỹ trả lời phần thẩm vấn này, thì bên dưới người nhà của Phương Nga đã vỗ tay.

nga-1.jpgHoa hậu Phương Nga ngồi ghế bị cáo nghe bị hại Cao Toàn Mỹ trả lời thẩm vấn của Hội đồng xét xử 

 

Trong bút lục hồ sơ vụ án, Cao Toàn Mỹ nói không biết và không khai về căn nhà số 7 Nguyễn Trãi đã nhờ Nga mua, vì lý do gì, thì Mỹ trả lời không nhớ được hết mọi việc. Cao Toàn Mỹ xin lỗi đã gây khó cho HDXX vì nói lúc đầu khai thiếu về căn nhà số 7 Nguyễn Trãi. Tuy nhiên trong các phiên làm việc tiếp theo với cơ quan điều tra, ông Mỹ đã khai bổ sung về căn nhà số 7 Nguyễn Trãi. Còn những tin nhắn yêu thương mà Mỹ gửi cho Nga, Dung có đọc được nên tòa kêu Dung lên đối chất. Dung nói lại nội dung đã khai lúc sáng, rằng Mỹ gửi nhiều tin nhắn cho Nga, là mối quan hệ tình cảm giữa 2 người.

Tòa hỏi tiếp về các email "hợp đồng tình ái" thì ông Mỹ khẳng định không có dùng email đó. Thông tin xuất cảnh, Cao Toàn Mỹ thừa nhận có đi nước ngoài với Nga vài lần, khoảng 9 chuyến, còn vài lần là gặp gỡ tình cờ. Tuy nhiên, những lần đi chung như vậy thì ông Mỹ khẳng định không phải mình là người mua vé, không xin visa chung.

Chủ tọa cho biết: "Lời khai của ông có những nội dung không thống nhất, buộc tòa sẽ phải thẩm vấn làm rõ.

Báo PNVN tiếp tục thông tin đến bạn đọc diễn tiến tiếp theo của phiên tòa này. Mời bạn đọc đón theo dõi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm