Hoa hậu Phương Nga từ chối Luật sư Nguyễn Kiều Hưng

21/06/2017 - 07:17
Thông tin mới nhất về việc bị can Trương Hồ Phương Nga từ chối Luật sư Nguyễn Kiều Hưng trước khi diễn ra phiên tòa xét xử Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đang khiến nhiều người quan tâm.
don-cua-pn.jpg
Đơn từ chối Luật sư do Phương Nga viết
Vụ án Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị cáo buộc chiếm đoạt tài sản của đại gia Cao Toàn Mỹ hiện đang có rất nhiều luồng thông tin trái chiều trước phiên xét xử ngày mai, 22/6/2017. 
Thông tin mà PNVN vừa nhận được, bị can Trương Hồ Phương Nga đã viết Đơn từ chối Luật sư Nguyễn Kiều Hưng. Trong lá đơn viết ngày 06/06/2017 trong nhà tạm giữ, bị can viết: "Kính gửi Tòa án Nhân dân TP HCM. Tôi tên là Trương Hồ Phương Nga, sinh năm 1987, là bị can trong vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, hiện đang tạm giam tại PA92, CA TP HCM. Hôm nay, tôi làm đơn này để trình báo với Tòa án Nhân dân TP HCM về việc tôi xin từ chối Luật sư Nguyễn Kiều Hưng tham gia bào chữa trong vụ án của tôi vì lý do cá nhân. Xin TAND TP HCM không triệu tập Luật sư Hưng trong phiên tòa lần tới".
Đồng nghiệp của luật sư Nguyễn Kiều Hưng cho biết, luật sư Hưng "rất buồn" trước sự việc này.
don-xac-nhan.jpg
Đại diện Nhà tạm giữ xác nhận lá đơn từ chối luật sư do chính Trương Hồ Phương Nga viết.

Khoảng 1 tuần trước ngày xét xử vụ án rất nhiều tình tiết phức tạp này, các thông tin từ 2 phía của bị can Trương Hồ Phương Nga và bị hại Cao Toàn Mỹ được đưa lên mạng xã hội và cung cấp riêng lẻ cho truyền thông. Tuy nhiên, nguồn tin từ Luật sư đã cho PNVN biết, vì tính chất nhạy cảm và phức tạp của vụ án nên các tình tiết sẽ chỉ được công bố ngay tại phiên tòa. 
Như báo PNVN đã đưa tin, sự việc bắt đầu từ tháng 4/2014, ông Cao Toàn Mỹ đã có Đơn tố cáo Hoa hậu Phương Nga có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua các hành vi mua bán nhà, tạo ra việc mua bán nhà không có thật và đã chiếm đoạt tài sản của ông Mỹ số tiền là 16.5 tỉ đồng. Qua thời gian điều tra xác minh, từ tháng 4 đến tháng 11/2014, Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP HCM quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, áp dụng các biện pháp ngăn chặn đối với Hoa hậu Phương Nga. Vụ án đã được đưa ra xét xử vào tháng 9/2016, vì có tình tiết mới phát sinh khi Phương Nga kêu oan cho biết, cô không lừa đảo mà thực chất số tiền đó là thỏa thuận trong Hợp đồng tình ái giữa ông Mỹ và Nga. Chính vì tình tiết này nên tòa trả hồ sơ để điều tra thêm.
Theo kế hoạch, ngày 22/6/2017, vụ án tiếp tục được đưa ra xét xử.
Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin sự kiện này đến với bạn đọc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm