Hoa hậu PNVN qua ảnh 2012 Phan Thu Quyên quyến rũ trong áo dài cách điệu

07/08/2018 - 20:58
Xuất hiện trong tà áo dài duyên dáng từ BST mới nhất của NTK Minh Châu, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2012 Phan Thu Quyên hút hồn bởi nét duyên dáng, tinh khôi và vô cùng kiêu kỳ, quyến rũ.
hh3.jpg
Hoa hậu PNVN qua ảnh 2012 Phan Thu Quyên 

NTK Minh Châu nổi tiếng với những BST áo dài đặc biệt. Với những chuyển động khám phá và sáng tạo không ngừng, anh biết cách thổi hồn để những tà áo dài của mình trở nên mới mẻ và đáng khám phá nhất.

hh4.jpg
Kiêu sa trong tà áo dài trắng
 
hh5.jpg
Vẻ đẹp quyến rũ của Hoa hậu PNVN qua ảnh năm 2012

Hoa hậu Phan Thu Quyên xuất hiện đồng hành cùng những thiết kế mới nhất của NTK Minh Châu. Sau đăng quang, hình ảnh của Hoa hậu Phan Thu Quyên ngày càng được công chúng mến mộ. Dù không xuất hiện quá ồ ạt nhưng ở cô vẫn lan tỏa được sức hút, thần thái kiêu sa của mình. 

hh13.jpg

Sau đăng quang, hình ảnh của Hoa hậu Phan Thu Quyên ngày càng được công chúng mến mộ

Phan Thu Quyên duyên dáng qua những thiết kế công phu và cuốn hút trong từng chuyển động. Khi thì tinh khôi, thanh khiết với tà áo dài trắng đính kết ngọt ngào. Lúc khác lại rực nét kiêu kỳ và quyến rũ với tông màu đỏ chủ đạo. Dù ở hình ảnh nào đi nữa, Phan Thu Quyên dường như chiếm trọn nét “duyên” với “Cảm ơn một tình yêu”. 

hh12.jpg

Dù không xuất hiện quá ồ ạt nhưng ở cô vẫn lan tỏa được sức hút, thần thái kiêu sa.

BST “Cảm ơn một tình yêu” của NTK Minh Châu tiếp tục là một câu chuyện đầy thu hút dành cho những người phụ nữ duyên dáng.

hh10.jpg

Hoa hậu Phan Thu Quyên duyên dáng qua những thiết kế công phu và cuốn hút qua từng chuyển động

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm