Hoa hậu Quý bà Kim Hồng dự chương trình hành hương về cội nguồn của nghệ nhân XQ

21/10/2019 - 17:58
Tối 20/10, tại Nhà đấu giá nghệ thuật CHỌN’S (Hà Nội) đã diễn ra chương trình Hồi tưởng: Đóa sen “Ước nguyện ngàn năm”. Hoa hậu Quý bà Thế giới Đoàn Thị Kim Hồng là khách mời đặc biệt trong chương trình.

Chương trình là sự hồi tưởng lại cuộc hành hương về cội nguồn của nghệ nhân - nghệ sỹ XQ Việt Nam; rước tác phẩm: “Ước nguyện ngàn năm” - tác phẩm được thực hiện trong 4 năm (từ 2006 đến 2010) qua 19 tỉnh/thành về Thủ đô Hà Nội, trao gửi tác phẩm tại Hoàng thành Thăng Long.

 

Ông Võ Văn Quân - Tổng Giám đốc Tranh XQ Việt Nam - cùng Hoa hậu Quý bà Thế giới Kim Hồng trong tà áo dài dự chương trình Đóa sen "Ước nguyện ngàn năm’"
 

“Kim Hồng rất vui và xúc động khi tham gia chương trình ý nghĩa này. Điều đặc biệt là chương trình được tổ chức nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam nhằm tôn vinh những giá trị cao quý của những người mẹ hiền, lao động hy sinh cho gia đình; những hình ảnh đằm thắm, yêu kiều của người phụ nữ Việt Nam dù ở vùng miền nào, hoàn cảnh nào cũng hiện lên vẻ đẹp rạng ngời và nhân hậu”, bà Kim Hồng chia sẻ.

 

Hoa hậu Kim Hồng tự tay thêu chữ ký lưu niệm của mình

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm