Hoa hậu Quý bà Sương Đặng đóng MV xẩm ca ngợi món ngon Hà Nội

07/03/2017 - 21:00
Trong dự án ẩm thực độc đáo “Tứ vị Hà Thành”, Hoa hậu Quý bà châu Á tại Mỹ 2014 sẽ hóa thân thành người phụ nữ xưa, trổ tài nấu những món ngon đặc biệt của Hà Nội.
img_4804_pp.jpg
 Hoa hậu Quý bà Sương Đặng từ Mỹ về Hà Nội tham gia MV xẩm "Tứ vị Hà Thành"

Hoa hậu Quý bà Sương Đặng là người có tình yêu đặc biệt dành cho nghệ thuật xẩm. Từng tham gia vai diễn cô gái bán trà đá trong MV Xẩm trà đá của nhóm Xẩm Hà Thành thực hiện vào năm 2015, chị nói mình đã “nghiện” xẩm lúc nào không hay.

hnn_6411.jpg
 Hoa hậu vào vai người phụ nữ Hà Nội đảm đang

Chính vì thế, khi biết tin nhóm Xẩm Hà Thành thực hiện dự án Tứ vị Hà Thành, Hoa hậu Sương Đặng đã bay từ Mỹ về Hà Nội để tham gia. Hoa hậu chia sẻ: “Khi nghe nhóm xẩm Hà Thành nói muốn tôi về cùng tham gia MV với nhóm để quảng bá món ăn, vẻ đẹp Hà Nội, tôi đã lập tức sắp xếp thời gian về ngay. Bởi lẽ, tôi rất yêu Hà Nội, yêu vẻ trầm lắng, yêu nét văn hóa, yêu xẩm, đặc biệt nghiện bún đậu Hà Nội”.

img_4868_pp.jpg
Hoa hậu Sương Đặng có dáng vẻ thanh tao, quý phái như những người phụ nữ Hà Nội xưa 

Trong MV Tứ vị Hà Thành, Hoa hậu Sương Đặng hóa thân thành người phụ nữ đất Hà Thành xưa đảm đang, dịu dàng và xinh đẹp trổ tài nội trợ nấu các món ngon đặc biệt nhất của Hà Nội. Nhạc sĩ Nguyễn Quang Long cho biết, khi vào vai cô gái Hà Nội dịu dàng, đảm đang bên cạnh ông đồ trẻ trong MV, Hoa hậu Sương Đặng mang một dáng vẻ thanh tao, quý phái rất giống những người phụ nữ Hà Nội xưa.

img_4901_pp-1.jpg
Hoa hậu Sương Đặng là người tích cực quảng bá văn hóa Việt truyền thống ở nước ngoài 

Theo tiết lộ của Nhóm xẩm Hà Thành, họ muốn Hoa hậu Sương Đặng, là một Việt kiều về đóng MV, cũng là với mục đích sẽ góp phần đưa hình ảnh “tứ vị” của Hà Nội được biết đến nhiều hơn, và “gây thương nhớ” hơn với những người ở xa.

voi-cac-nghe-si-trong-nhom-xam-ha-thanh.jpg
 Hoa hậu Sương Đặng và nhóm Xẩm Hà Thành

MV Tứ vị Hà Thành đang trong quá trình hậu kỳ và dự định sẽ ra mắt vào ngày Giỗ tổ xẩm vào ngày 22/2 âm lịch năm nay (tức ngày 19/3/2017).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm