Hoa hậu Quý bà thắp hương tưởng nhớ nhà vua Thái Lan

22/11/2016 - 10:05
Nhân dịp tới Thái Lan trao đổi về việc tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới - Mrs World trong thời gian tới, Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới Kim Hồng đã thắp hương tưởng nhớ nhà vua Thái Lan vừa băng hà.

Hoa hậu Kim Hồng đã có dịp tham quan một số thắng cảnh và viếng thăm Hoàng cung Thái Lan - Grand Palace được xây dựng năm 1782, một hoàng cung đầy uy nga và tráng lệ và thắp hương tưởng nhớ nhà vua Bhumibol Aduly Adej - một quốc vương được nhân dân Thái Lan yêu quý và tôn kính đã qua đời cách đây hơn 1 tháng. 

4.jpg
Hoa hậu Kim Hồng thắp hương tưởng nhớ nhà vua
Kim Hồng cũng đã đến thắp hương tại chùa Wat Traimit ở Thủ đô Bangkok và được Sư thầy Chao Khun ThongChai, một vị sư rất nổi tiếng của Thái Lan, đón tiếp nồng hậu. Sư thầy còn tặng cho Kim Hồng tượng Phật Ngọc chúc cho Đệ nhất Hoa hậu Quý bà sức khỏe, bình an, luôn thành công trong sự nghiệp và cuộc sống của mình. Sư thầy cũng cầu chúc đất nước Việt Nam quốc thái dân an, ngày càng hùng mạnh và phát triển về mọi mặt.
kh.jpg
Hoa hậu Kim Hồng và đồng nghiệp được Sư thầy Chao Khun ThongChai, một vị sư rất nổi tiếng của Thái Lan, đón tiếp nồng hậu

image_9.jpg
Hoa hậu Kim Hồng trong trang phục truyền thống Thái Lan
image_8.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm