Hoa hậu Thế giới 2013 làm khách mời đặc biệt của Festival Hoa Đà Lạt 2019

23/11/2019 - 09:31
Megan Yong, người đẹp giành vương miện cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013, sẽ xuất hiện tại Festival Hoa Đà Lạt 2019 với vai trò là khách mời đặc biệt.

Festival Hoa Đà Lạt 2019 là lễ hội văn hóa du lịch đặc sắc mang tầm quốc gia và quốc tế, được tỉnh Lâm Đồng tổ chức định kỳ 2 năm một lần, bắt đầu từ năm 2005.

Bước sang lần tổ chức thứ 8, Festival Đà Lạt có chủ đề là Hoa Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành, diễn ra từ ngày 20 đến 24/12 tại TP Đà Lạt, TP Bảo Lộc và một số địa phương trong tỉnh Lâm Đồng.

Lễ khai mạc Festival Hoa Đà Lạt 2019 sẽ diễn ra tại Quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt vào 20h10 ngày 20/12 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Nhiều con đường tại Đà Lạt sẽ ngập tràn sắc hoa trong thời gian diễn ra Festival Hoa Đà Lạt

 

Được xem là Lễ hội hoa lớn nhất cả nước, Festival Hoa Đà Lạt 2019 sẽ có nhiều hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị của hoa và ngành hoa, thương hiệu du lịch Đà Lạt. Điểm nhấn của Festival Hoa Đà Lạt chính là các chương trình nghệ thuật đặc sắc được thực hiện ngay giữa lòng thành phố ngàn hoa.

Với mong muốn mang lại một lễ hội hoành tráng, mang dấu ấn của Đà Lạt, các chương trình nghệ thuật do Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng sẽ mở đầu bằng các tiết mục trình diễn quy tụ đội hình đông đảo diễn viên, ca sĩ: Cẩm Ly, Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng, Á hậu Kiều Loan, Đoan Trang, nhóm Mây Trắng... cùng dàn MC giàu kinh nghiệm: MC Nguyên Khang, Á hậu Diễm Trang, MC Vũ Mạnh Cường. Các tiết mục biểu diễn sẽ đi từ truyền thống đến hiện đại theo chủ đề chung, kết hợp với các hiệu ứng sân khấu đặc sắc.

Đặc biệt, để phát huy tối đa việc sử dụng nguồn lực địa phương, người dân, nghệ nhân tại Đà Lạt sẽ được mời tham gia trình diễn để tạo nên tính lan tỏa, cái hồn của lễ hội.

Song song với các chương trình nghệ thuật, những loài hoa đặc sắc của TP Đà Lạt sẽ được trưng bày ở không gian hoa khu vực hồ Xuân Hương, một số tuyến phố trung tâm và 5 làng hoa của thành phố.

Trong khuôn khổ Festival Hoa Đà Lạt 2019, tỉnh Lâm Đồng sẽ đồng thời tổ chức Tuần Văn hóa Trà – Tơ lụa Lâm Đồng tại TP Bảo Lộc.

Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young là khách mời đặc biệt của Festival Hoa Đà Lạt 2019

 

Theo thông tin từ BTC, Festival Hoa Đà Lạt 2019 có sự xuất hiện của vị khách mời đặc biệt là Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young. Cô sẽ tham gia vào một số hoạt động của lễ hội cùng với Đại sứ Festival Hoa Đà Lạt 2019 - Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Megan Yong sinh năm 1990, là một diễn viên, người mẫu có quốc tịch Philippines. Cô là người Philippines đầu tiên trong lịch sử giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm