Hoa hậu Thu Hoài cùng dàn sao Running Man nhảy phụ họa cho Mỹ Tâm

30/07/2019 - 16:16
Dàn sao nam của ‘Running Man Vietnam’ cùng Hoa hậu Thu Hoài và ca sĩ ST Sơn Thạch đã có phần nhảy phụ họa ngẫu hứng khi Mỹ Tâm hát trong chương trình ‘Beauty’s Choice’.

Tối 29/7, chương trình Beauty’s Choice do Hoa hậu Thu Hoài tổ chức đã diễn ra tại TP.HCM với sự có mặt của hàng trăm nghệ sĩ và các khách mời trong cũng như ngoài nước. 

mytam2.jpg
Mỹ Tâm đã xuất hiện tại “Beauty’s Choice” với 2 tiết mục là “Đừng hỏi em” và “Vì em quá yêu anh”.
 
ngt_-2555.jpg
Đến tiết mục “Vì em quá yêu anh”, dàn sao nam tham gia chương trình “Running Man Vietnam”, hoa hậu Thu Hoài, ca sĩ ST Sơn Thạch bất ngờ cùng nhau lên sân khấu để nhảy phụ họa cho Mỹ Tâm. Phần thể hiện ngẫu hứng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các các khách mời phía dưới sân khấu. 
 
0.jpg

Cũng trong chương trình, ca sĩ Bảo Anh mang 2 phong cách đối lập lên sân khấu khi thể hiện bản ballad da diết “Ai khóc nỗi đau này” và ca khúc sôi động “Như lời đồn”. Để tiết mục thêm phần đặc sắc, Bảo Anh còn tự tin khoe khả năng vũ đạo với vũ đoàn riêng. 

ngt_-1787.jpg

Quốc Thiên gửi tặng hoa hậu Thu Hoài và các khách mời 2 ca khúc “Mong manh tình về” và “Nhớ về em”.

ngt_-1973.jpg

Ngay sau đó, Trấn Thành trổ tài ca hát trên một sân khấu chuyên nghiệp khi thể hiện bài hát “Cánh hồng phai”. Thừa nhận khá liều lĩnh khi khoe giọng ở một chương trình toàn danh ca, ca sĩ đình đám, nhưng để chiều lòng hoa hậu Thu Hoài, Trấn Thành mạnh dạn song ca cùng Thanh Hà ca khúc “Niệm khúc cuối”.

ngt_-2179.jpg

Danh ca Ý Lan dành rất nhiều lời khen ngợi cho Hoa hậu Thu Hoài trong phần giao lưu và đặc biệt dành tặng cho bà mẹ 3 con 3 ca khúc: Chị tôi, Ngày xưa hoàng thị, Em đẹp nhất đêm nay.

ngt_-2288.jpg

Ca sĩ Quang Dũng đầu tư cả dàn dựng sân khấu lẫn âm nhạc cho 3 tiết mục: Tình tự mùa xuân, Anh còn nợ em, Ghen.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm