Hoa hậu Thu Hoài tiếp tục ủng hộ Mottainai

17/10/2018 - 10:00
Sau khi Ngày hội Mottainai 2018 khép lại, Hoa hậu Thu Hoài tiếp tục gửi quà tặng Chương trình để góp phần chia sẻ khó khăn với trẻ em nghèo, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Hoa hậu Thu Hoài vừa gửi tặng Quỹ Mottainai số tiền 3 triệu đồng với mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn, thiệt thòi của những trẻ em kém may mắn. Đây không phải là lần đầu tiên chị tham gia ủng hộ Chương trình Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức. Năm 2015, khi Ngày hội Mottainai được tổ chức tại TPHCM, chị cũng tham gia ủng hộ chương trình.

 

image001.jpg
Hoa hậu Thu Hoài bên các con 

Mới đây, vào ngày 16/10, Hoa hậu Thu Hoài vừa cho ra mắt cuốn hồi ký với tựa đề Đàn bà phố thị. Cuốn sách tái hiện sống động chân dung của một Hoa hậu nổi tiếng, quan hệ thân thiết với nhiều doanh nhân tên tuổi và ngôi sao showbiz và là bà mẹ 3 con, kinh doanh rất “cừ” ở nhiều lĩnh vực.

Để có thành công hôm nay, Thu Hoài phải trải qua muôn vàn khổ cực. Tuổi thơ không hạnh phúc và tháng ngày vừa học vừa làm gian nan khắp các nhà hàng, khách sạn trong thành phố đã rèn cho “đàn bà phố thị” sự mạnh mẽ, quyết đoán. Tuổi đôi mươi, khi các cô gái còn đang mộng mơ về cuộc đời, Thu Hoài một thân một mình rời quê nhà sang xứ người lập nghiệp. có thời điểm trắng tay, tưởng như chị sẽ rơi vào tuyệt vọng. Nhưng không, với ý chí và bản lĩnh đáng “gờm”, Thu Hoài chọn làm lại từ đầu với ngành làm đẹp đam mê từ thủa thiếu thời.

 

image002.jpg
Cuốn sách "Đàn bà phố thị" của Hoa hậu Thu Hoài
 

Chị bắt đầu vận hành Viện thẩm mỹ Khơ Thị từ hơn 15 năm trước. Hơn 15 năm hình thành và phát triển, được đông đảo khách hàng công nhận uy tín với 4 chi nhánh tại TPHCM và Cần Thơ, Hoa hậu Thu Hoài đang từng bước đưa Viện thẩm mỹ Khơ Thị trở thành thẩm mỹ viện số 1 Việt Nam.

Năm 2016, Viện thẩm mỹ Khơ Thị vinh dự được nhận “Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp” (Trusted Brand Index 2016) của Viện Doanh nghiệp Việt Nam & Tổ chức Đánh giá - Chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức). Đạt được thành quả này là nhờ Khơ Thị chú trọng đầu tư không gian làm đẹp đẳng cấp, cơ sở vật chất tối tân, và những công nghệ ưu việt được các tổ chức quốc tế CE, FDA chứng nhận an toàn, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hùng hậu từ Hàn Quốc, Mỹ, Mexico, Anh, Malaysia, Singapore…

Hoa hậu Thu Hoài cho biết, trong các dịch vụ làm đẹp của mình, chị rất tự hào với công nghệ cấy tóc tự thân Hair Balance do chị tiên phong và độc quyền chuyển giao công nghệ từ tập đoàn DHI (Vương quốc Anh) - Giải pháp hàng đầu cho tình trạng hói đầu, rụng tóc, tóc thưa và đang là xu hướng trong ngành thẩm mỹ Việt.

image008.png
Dàn sao dự dạ tiệc “Night of Beauty” kỷ niệm 15 năm Khơ Thị của Hoa hậu Thu Hoài 

“Tôi kinh doanh không chỉ là một doanh nhân thông thường, mà tôi kinh doanh bằng chính uy tín của tôi nữa, rất nhiều người không gọi thẩm mỹ viện của tôi là Khơ Thị mà gọi cứ nói quen miệng là đến chỗ chị Hoài làm đẹp đi. Vì vậy, khi chọn bất kỳ dịch vụ nào cho Khơ Thị, tôi đều ưu tiên đến mặt chất lượng hiệu quả”, Hoa hậu Thu Hoài cho biết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm