Hoa hậu Thu Thủy làm MC thời sự, mẹ bắt con 3 tuổi ăn trộm

30/12/2016 - 12:00
Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy đảm nhiệm vai trò MC trong chương trình thời sự; mẹ bắt con trai 3 tuổi đi ăn trộm, giấu đồ vào bỉm; căn hộ 101 triệu đồng gây 'sốt'... là những tin tức đô thị đáng chú ý ngày 30/12.
Hoa hậu Thu Thuỷ bất ngờ làm MC chương trình thời sự

Bắt đầu từ ngày 1/1/2017, chương trình thời sự “An ninh toàn cảnh” do đài truyền hình An ninh TV thực hiện, được phát sóng vào giờ vàng buổi trưa, từ 10h45 đến 11h45 hàng ngày, sẽ chính thức lên sóng. Hoa hậu Thu Thủy sẽ là một trong những MC thường xuyên của chương trình.
 Hoa hậu Thu Thuỷ trong vai trò MC (theo TPO) 
Lâu nay, mặc dù không tham gia sâu sắc vào lĩnh vực showbiz nhưng Thu Thuỷ cho biết, công việc của cô có nhiều mảng liên quan đến truyền thông, truyền hình và điện ảnh.

Gần đây, Hoa hậu Thu Thuỷ xuất hiện thường xuyên hơn trên các chương trình truyền hình với vai trò MC và được đánh giá là một MC thông minh với khả năng ứng biến nhanh, linh hoạt, cũng như cách dẫn chuyện sắc bén, thu hút.


Hà Nội: Mẹ bắt con 3 tuổi đi ăn trộm, giấu vào bỉm

TAND TP Hà Nội hôm nay xét xử mẹ con bị cáo Chu Thị Hải (SN 1977, ở Ngọc Khánh, Q.Ba Đình, Hà Nội) và P.T.N (SN 1996) tội Trộm cắp tài sản. Từ ngày 10/10/2015 đến 17/4/2016, 3 mẹ con gồm: Hải, con gái P.T.N. và con trai P.T.T (khi phạm tội, cháu T. mới 3 tuổi 5 tháng) đã cùng nhau thực hiện 3 vụ trộm cắp ở Hà Nội.
 Hai mẹ con bị cáo tại tòa (theo Vne)
Thủ đoạn là cả 3 mẹ con chở nhau đến cửa hàng điện thoại, Hải và con gái N. gây xao nhãng đối với người bán hàng rồi ra hiệu cho cháu T. đi vào mở ngăn kéo, giấu điện thoại vào bỉm mặc trong quần. Ngoài hai vụ trộm cắp điện thoại, T. còn bị mẹ và chị gái đưa đến 1 shop quần áo để trộm cắp chiếc điện thoại iPhone của nhân viên bán hàng.

Được biết, bị cáo Hải mãn hạn tù chưa lâu vì tội trộm cắp, ra tù lại tiếp tục vướng lao lý vì tội trộm cắp. Trước khi ra toà lần thứ 3 này, bị cáo Hải đang “nợ” án 10 tháng tù, chưa phải thi hành án do nuôi con nhỏ. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Hải tổng cộng 37 tháng tù; bị cáo N. nhận 9 tháng tù treo.

Bình Dương: Căn hộ 101 triệu đồng 'làm nóng' thị trường

Ngày 29/12, tỉnh Bình Dương công bố khánh thành 1.700 căn nhà ở xã hội (NOXH) và tiếp tục khởi công xây dựng 1.500 căn khác tại khu vực NOXH Định Hòa, nằm liền kề trung tâm thành phố mới Bình Dương. Đây dự án căn hộ dành bán cho công nhân, người thu nhập thấp với mức giá ưu đãi.
 Nhà ở xã hội Định Hòa, Bình Dương, giá chỉ có 101 triệu đồng/căn (theo Vietnamnet)
Cụ thể, mỗi khu nhà được xây 5 tầng, căn hộ ở tầng 5 có giá bán 101 triệu đồng, tầng 4 là 123 triệu đồng, tầng 3 là 134 triệu đồng và tầng 2 giá 157 triệu đồng. Mỗi căn có diện tích sử dụng 30 m2. Riêng tầng trệt có diện tích rộng hơn và được bán giá cao vì người mua thường sử dụng vào việc kinh doanh phục vụ công nhân. Tại lễ khánh thành, 100 người đại diện cho những khách hàng đầu tiên ký hợp đồng đã được bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu NOXH.

TPHCM: Cô gái khoảng 20 tuổi bị đâm gục bên lề đường
 Công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường (theo 24h)
Thông tin ban đầu, vào khoảng 22h tối 29/12, người dân phát hiện một cô gái gục bên lề đường kêu cứu trong hẻm 237 Phạm Văn Chiêu (gần cổng sau trường tiểu học Lê Quý Đôn, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM). Nhiều người hô hoán chạy tới phát hiện cô gái khoảng 20 tuổi, mặc áo thun trắng, quần shorts, trên người có nhiều vết thương. Công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến rạng sáng ngày 30/12, công tác khám nghiệm mới cơ bản hoàn tất.

Hà Nội: 10 tháng nữa chạy thử đường sắt Cát Linh - Hà Đông

Ông Lê Kim Thành, Giám đốc Ban quản lý dự án đường sắt (Bộ GTVT), cho biết từ tháng 3 đến tháng 7/2017, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) lắp đặt các hạng mục thiết bị, kiểm tra, kiểm định thử hệ thống để tháng 10/2017 bắt đầu chạy thử. Mục tiêu được đặt ra là ngày 1/10/2017, đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông sẽ chạy thử trên toàn hệ thống (căn chỉnh tổng hợp, vận hành chạy thử không tải, vận hành thử chở khách mô phỏng...).
 Đoàn tàu mẫu trên tuyến Cát Linh - Hà Đông. Ảnh: Bảo An (theo TPO)
Dự án Cát Linh - Hà Đông khởi công từ tháng 10/2009 với tổng mức đầu tư ban đầu 550 triệu USD với nguồn vốn vay ưu đãi của Trung Quốc, theo hình thức EPC. Sau đó vốn được điều chỉnh tăng, nâng tổng mức đầu tư thêm hơn 300 triệu USD. So với tiến độ, kế hoạch chạy thử bị chậm 10 tháng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm