Hoa hậu Trái đất Phương Khánh cùng dàn 'sao' dự khai mạc Lễ hội dừa Bến Tre

17/11/2019 - 08:42
Tối 16/11, tại thành phố Bến Tre đã diễn ra Lễ khai mạc Lễ hội dừa Bến Tre lần thứ 5 năm 2019 với chủ đề "Cây dừa trên đường hội nhập và phát triển bền vững".
Hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh vừa kết thúc 1 năm nhiệm kỳ, trao lại vương miện cho người kế nhiệm
Từ trái qua: Á hậu Đại dương Việt Nam Đặng Thanh Ngân, Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh, "bà bầu" Tuyết Nhung (Phó BTC cuộc thi Người đẹp Xứ Dừa), Hoa khôi Nam bộ Hải Yến, Người đẹp được yêu thích tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Sang Lê
Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Diễm Hương và đạo diễn Tạ Nguyên Phúc
Nhiếp ảnh gia Tuyết Nhung - Phó BTC cuộc thi Người đẹp Xứ Dừa
Siêu mẫu quốc tế Khả Trang
NTK Nhật Dũng và Doanh nhân Hương Nguyễn (áo trắng)
NTK Lâm Lâm (áo đen)
Người đẹp được yêu thích tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Sang Lê
Hoa khôi Nam bộ Hải Yến
Nhận lời mời của NTK Nhật Dũng, người mẫu Thúy Hạnh đã cùng bố mẹ tới tham dự Lễ hội Dừa Bến Tre
Từ trái qua: Người mẫu Thúy Nguyễn, Hoa hậu Diễm Hương, Siêu mẫu Khả Trang
Từ phải qua: Hoa hậu Kim Nguyên và NTK Nhật Dũng, ca sĩ Cẩm Loan trên thảm đỏ
Với chủ đề "Cây dừa trên đường hội nhập và phát triển bền vững", Lễ hội dừa Bến Tre lần thứ 5 diễn ra từ ngày 14/11 đến 20/11 với chuỗi hoạt động nhằm tăng cường quảng bá, giới thiệu ngành dừa, sản phẩm dừa Bến Tre nói riêng và của Việt Nam nói chung với du khách trong nước và quốc tế; tạo cơ hội để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về trồng, chế biến, tiêu thụ sản phẩm dừa giữa các nông dân, doanh nghiệp trong nước và quốc tế, thúc đẩy liên kết từng bước nâng cao chuỗi giá trị sản phẩm dừa Bến Tre và Việt Nam.
Trong thời gian diễn ra lễ hội có nhiều hoạt động được tổ chức và điểm nhấn là cuộc thi “Người đẹp Xứ Dừa”, Ngày hội áo bà ba; các tour du lịch “Trải nghiệm sông nước, miệt vườn - xứ Dừa”; Liên hoan “Các món ăn từ nguyên liệu dừa”.
Chung kết Người đẹp Xứ Dừa sẽ diễn ra tối 17/11 và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1. Các thí sinh sẽ lần lượt trình diễn trang phục áo dài, áo bà ba và áo dạ hội, sau đó sẽ chọn ra top thí sinh lọt vào vòng thi ứng xử để tìm ra những cô gái đẹp và tài năng nhất trao ngôi vị Hoa khôi, các Á khôi.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm