Tin tổng hợp

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh trao vương miện Miss Earth 2019 cho người đẹp Puerto Rico

26/10/2019 - 05:23 PM
Cách đây ít phút, cô gái 22 tuổi Nellys Pimentel đã giành vương miện Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2019 về cho Puerto Rico trong buổi chung kết cuộc thi diễn ra tại Philippines chiều 26/10. Đại diện Việt Nam là người đẹp Hoàng Hạnh không có tên trong Top 20 thí sinh xuất sắc nhất.

Trong phút đăng quang, Nellys Pimentel đã được Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh của Việt Nam trao lại vương miện Miss Earth danh giá (đây là 1 trong 6 cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới hiện nay).

 

Nellys Pimentel đón nhận vương miện Hoa hậu Trái đất từ người tiền nhiệm Nguyễn Phương Khánh

Đặc biệt, với vương miện Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2019 mà Nellys Pimentel vừa giành được, Puerto Rico đã trở thành quốc gia/vùng lãnh thổ đầu tiên trên thế giới giành chiến thắng ở 6 cuộc thi hoa hậu lớn nhất hành tinh hiện nay. Vậy là Puerto Rico đã có đủ bộ sưu tập 6 vương miện hoa hậu danh giá: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Siêu quốc gia và Hoa hậu Hoà bình Quốc tế. Thành tích này vượt qua cả các "cường quốc sắc đẹp" như Venezuela, Philippines, Ấn Độ, Colombia...

 

Tân Hoa hậu Trái đất Nellys Pimentel sinh năm 1997, có gương mặt đẹp sắc sảo đầy thu hút

 

Cô sinh ra và lớn lên ở San Juan, Puerto Rico, là sinh viên ngành tâm lý học và tiếp thị

 

Cô cao 1,73m, hiện là người mẫu

 

Nellys Pimentel (giữa) đã giành Huy chương vàng trong phần thi Bikini tại Hoa hậu Trái đất 2019

 

Danh hiệu Miss Air (tương đương Á hậu 1) đã thuộc về người đẹp Mỹ, Miss Water (Á hậu 2) là người đẹp CH Czech, còn Miss Fire (Á hậu 3) là người đẹp Belarus. Đáng chú ý, không có người đẹp châu Á nào lọt được vào Top 10 của Miss Earth năm nay.

 

Tân Hoa hậu Trái đất Nellys Pimentel (thứ 2 từ trái sang) và 3 Á hậu

 

Đại diện Việt Nam là người đẹp Hoàng Hạnh mặc dù đã giành được 3 huy chương (1 vàng, 2 đồng) tại các phần thi phụ, đứng thứ 5 trên bảng tổng sắp huy chương trước đêm chung kết nhưng lại không có tên trong Top 20 của cuộc thi. Thất bại của Hoàng Hạnh đã chấm dứt chuỗi lọt Top 3 năm liên tiếp mà các người đẹp Việt Nam đạt được tại Miss Earth, đó là: Nam Em (Top 8 năm 2016), Hà Thu (Top 16 năm 2017) và Phương Khánh (Hoa hậu Trái đất năm 2018).

 

Hoàng Hạnh (giữa) đoạt Huy chương vàng trong phần thi phụ: Trang phục resort 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn