Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tái xuất trên sàn diễn thời trang

14/04/2019 - 19:03
Hoa hậu từng vướng vòng lao lý Trương Hồ Phương Nga bất ngờ tái xuất trong buổi trình diễn bộ sưu tập thời trang “Endless Summer” của nhà thiết kế Đức Vincie.

Đến với đêm diễn thứ 3 trong khuôn khổ Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019, NTK Đức Vincie đã mang tới cho người yêu thời trang một “bữa tiệc thịnh soạn” qua bộ sưu tập “Endless Summer - Mùa Hè Bất Tận”.

Mở màn cho bộ sưu tập “Endless Summer” là diễn viên Mai Phương. Trong màn sương khói ảo dịu, âm thanh trong trẻo, Mai Phương khoác lên mình mẫu đầm công chúa tông hồng ngọt ngào được kết thủ công hàng trăm cánh hoa lấp lánh. Dõi theo từng bước chân chân của cô, giới mộ điệu như được dẫn dắt vào một khu vườn ngập tràn sắc màu của Đức Vincie.

Và điểm nhấn của show diễn “Endless Summer” là sự xuất hiện của gương mặt vedette - Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga trong mẫu váy trắng tinh khôi được đầu tư “khủng” từ chất liệu, kiểu dáng đến phụ kiện mũ đội đầu lông vũ hoành tráng.

hoa-hu-phng-nga-3-11.JPG
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tái xuất showbiz đầy ấn tượng

Bên cạnh trang phục dành cho phái đẹp, nhà thiết kế Đức Vincie cũng giới thiệu đến nam giới những thiết kế quyền lực không kém, để họ có thể sánh bước kiêu hãnh bên người phụ nữ của “Endless Summer”. Vẫn là những món đồ cơ bản của trang phục phái mạnh như suit, áo vest đuôi tôm, áo sơmi... nhưng nhà thiết kế Đức Vincie đã thêm vào đó nét đẳng cấp bằng chất liệu vải cao cấp, họa tiết độc đáo cùng những đường cắt may hiện đại. 

bst-ca-ntk-c-vincie-13.JPG
bst-ca-ntk-c-vincie-27.JPG
Tân Nam vương Quốc tế Trịnh Bảo trong 1 mẫu thiết kế của NTK Đức Vincie

Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 được tổ chức từ ngày 11 đến 14/4 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TPHCM.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm