Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tố cáo ông Cao Toàn Mỹ tội vu khống

02/02/2019 - 11:59
Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung đã vừa có đơn gửi đến cơ quan điều tra tố cáo ông Cao Toàn Mỹ vu khống. Thông tin này đã được CATPHCM xác nhận trưa nay, 1/2/2019

Đây là động thái đầu tiên của Phương Nga và Thùy Dung sau khi 2 cô nhận được bản kết luận điều tra bổ sung do thiếu tướng Phan Anh Minh ký ngày 11/12/2018 khẳng định không đủ căn cứ để kết luận cô chiếm đoạt 16,5 tỉ của ông Cao Toàn Mỹ.

don.jpg
Lá đơn tố cáo Cao Toàn Mỹ tội vu khống của Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung

Trong đơn tố cáo, Phương Nga cho rằng thông qua việc tố cáo bất nhất của ông Cao Toàn Mỹ trong các lần gửi đơn tới cơ quan Công an TP HCM cho thấy ông Mỹ đang cố tình biến một vụ việc dân sự thành hình sự.

Cụ thể, trong đơn  ngày 1/4/2014 ông Mỹ gửi đơn đến Công an TP HCM tố cáo Trương Hồ Phương Nga vay 16,5 tỉ đồng nhưng không trả và hành vi của hoa hậu là lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Nhưng sau đó ông Mỹ lại tiếp tục tố cáo hoa hậu lấy 16,5 tỉ đồng để mua nhà giá rẻ và nội dung tố cáo này hoàn toàn khác với nội dung đơn tố cáo trước đó.

Tiếp theo đó, ông Mỹ cũng từng thừa nhận nội dung tố cáo trong đơn ngày 1/4/2014 là hoàn toàn không đúng sự thật và không có việc Trương Hồ Phương Nga vay tiền của ông Mỹ mà không trả, bản thân ông Mỹ cũng biết rõ điều đó.

Trong đơn, Trương Hồ Phương Nga còn cho rằng trong cả 2 lần tố cáo, ông Mỹ đều soạn thảo nội dung vụ việc cho phù hợp với các tội danh mà ông tố cáo. Âm mưu của ông Mỹ là cố ý muốn đẩy cô vào tù tội với khung hình phạt lên tới mức chung thân, điều này cũng đồng nghĩa với việc cố ý hủy hoại tương lai của cô. 

phuong-nga-1.jpg
Cuộc chiến "Nga - Mỹ" chưa có dấu hiệu dừng lại. Ảnh: M.Thuận

Chính vì vậy, Trương Hồ Phương Nga đã quyết định làm đơn đề nghị CQĐT làm rõ động cơ, mục đích vu khống của ông Mỹ cũng như vai trò của một luật sư tên là Kiên. Trong đơn, Phương Nga còn liệt kê các lời khai của ông Mỹ tại cơ quan điều tra và tại tòa cho thấy, người soạn đơn tố cáo bà Nga là luật sư Kiên, ông Mỹ chỉ là người ký và không đọc kỹ các đơn này.

Ngày 1/2, trong buổi làm việc với Trương Hồ Phương Nga, cơ quan điều tra cho biết đã thụ lý đơn tố cáo của Nga và giao cho điều tra viên giải quyết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm