Hoa hậu Việt Nam 2016 gọi tên Đỗ Mỹ Linh

29/08/2016 - 00:00
Sau 4 tháng tranh tài, Đỗ Mỹ Linh đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh để trở thành Hoa hậu Việt Nam 2016 với số phiếu 6/7 thành viên Ban giám khảo đêm Chung kết diễn ra tối 28/8.

Trong phần thi ứng xử, được ban tổ chức dành cho câu hỏi: “Nhiều bạn trẻ lấy việc làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa làm phương châm sống. Bạn có đồng tình với phương châm đó không?”. Và cô đã trả lời rất tự tin: “Tôi băn khoăn với chữ hưởng thụ, nếu có thể tôi muốn thay bằng tận hưởng. Bởi khi mình đã làm hết mình, mình xứng đáng có kết quả để tận hưởng công việc mình đã làm”, khiến ai nấy đều xúc động.

Cùng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh sẽ giành được các giải thưởng giá trị: vương miện 2,2 tỉ đồng, ghế đăng quang, quyền trượng, đôi giày “nữ thần ánh sáng” của thương hiệu Dolly với da đế nhập từ Italia và 3.000 viên đá Swarovski nhập từ Áo trị giá 200 triệu đồng, có cơ hội sử dụng căn hộ đẳng cấp 5 sao của River City trong 2 năm nhiệm kỳ.

ngo-thanh-thanh-tu.jpg
Đêm nay, Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú có phần ứng xử rất thông minh

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Ngô Thanh Thanh Tú, Á hậu 2 là Huỳnh Thị Thùy Dung.

Trước đó, top 5 đã gọi tên 5 cô gái bước vào phòng ứng xử gồm: Phạm Thủy Tiên (người đẹp nhân ái), Huỳnh Thị Thùy Dung, Đỗ Mỹ Linh, Đào Thị Hà và Ngô Thanh Thanh Tú.

Cuộc thi chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 năm nay có sự tham gia của ngôi sao đến từ Hàn Quốc Bi Rain bên cạnh màn trình diễn của các ca sĩ Việt Nam: Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh. Tại sân khấu của Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM, nam tài tử kiêm ca sĩ Bi Rain đã trình diễn 4 bản hit đình đám gồm: It’s raining, 30 sexy, La song My girl.

20160828_234122.jpg
Bi Rain trong đêm chung kết

Trong phần giao lưu với khán giả Việt Nam, Bi Rain tâm sự: “Tôi rất hạnh phúc, biết ơn các bạn đã để tôi đến đây. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban tổ chức và các bạn fan của tôi ở Việt Nam. Tôi có rất nhiều ấn tượng với Việt Nam nhưng trong đó tôi rất ấn tượng với phở và áo dài truyền thống của Việt Nam”.

Một số giải thưởng phụ được trao cho: (Gương mặt khả ái) Trần Tố Như; (Làn da đẹp nhất) Sái Thị Hương Ly; (Người đẹp biển) Đào Thị Hà; (Người đẹp áo dài) Bùi Nữ Kiều Vỹ; (Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất) Trần Thị Thu Hiền; (Người đẹp tài năng) Huỳnh Thị Thùy Dung; (Người đẹp truyền thông) Phùng Bảo Ngọc Vân; (Mái tóc đẹp nhất) Hoàng Thị Quỳnh Loan.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 tại Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao 1m71, nặng 52kg và số đo 3 vòng 87-61-94. Đỗ Mỹ Linh là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và lọt vào top 5 chung cuộc. 

Đỗ Mỹ Linh là thí sinh sở hữu số đo thể hình chuẩn, có kinh nghiệm khi từng là người mẫu và từng tham gia các cuộc thi nhan sắc. Trong phần thi “Người đẹp nhân ái” Mỹ Linh gây ấn tượng tốt và được ngợi khen với dự án “Điện sáng đường quê và thiết chế nhà văn hóa” tại Yên Bái.

Dưới đây là một số hình ảnh của đêm Chung kết:

h26-sua.jpg
Mỹ Linh bất ngờ khi được xướng tên tại lễ Đăng quang
h35-sua.jpg
Ngôi vị cao nhất đã thuộc về cô sinh viên Đại học Ngoại thương
h36-sua.jpg
 Không ngoài dự đoán, Á hậu 1 đã thuộc về Ngô Thanh Thanh Tú và Á hậu 2 thuộc về Hoàng Thị Thùy Dung
h22.jpg
Toàn cảnh đêm Chung kết
h11.jpg
Các thí sinh rực rỡ trong trang phục dạ hội
h06.jpg
Màn trình diễn áo tắm của các người đẹp

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm