Hoa khôi Diệu Ngọc tiết lộ bí quyết giảm 7 cân

14/06/2016 - 10:55
Từ một cô gái mũm mĩm, nặng 64kg, Trương Diệu Ngọc đã giảm tới 7kg để chinh phục vương miện của cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016. Bí quyết của cô là gì?
Tích cực ăn chay, giảm tinh bột, dầu mỡ
Gương mặt, vóc dáng mũm mĩm của Diệu Ngọc khi tham gia cuộc thi Người mẫu Ngôi sao Tương lai
Sau khi rời khỏi cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014, Diệu Ngọc nhận ra sắc vóc lúc đó của mình hoàn toàn không phù hợp để trở thành Hoa hậu. Chính vì thế, cô đã lên kế hoạch cho việc giảm cân.

Diệu Ngọc lập tức áp dụng ăn chay trường trong 2 tháng đầu sau khi trở về từ cuộc thi. Sau 2 tháng đó, cô bắt đầu ăn mặn trở lại và có những thực đơn hợp lý hơn. Ăn đủ ngày 3 bữa chính, bên cạnh đó cô còn ăn thêm 2 bữa phụ nhỏ. Cô tăng cường ăn rau xanh, trái cây và nước ép trái cây, đồng thời giảm thức ăn chiên xào, hạn chế những thực phẩm chứa tinh bột. Đặc biệt đối với Diệu Ngọc, nước chanh là thứ không thể thiếu mỗi ngày.

Chế độ dinh dưỡng một ngày của Diệu Ngọc
Đến khi tham gia Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Diệu Ngọc cũng còn khá tròn trịa
Sáng thức dậy uống 1 ly nước ấm chanh mật ong, ăn sáng. Đến nửa buổi thì uống 1 ly rau má và ăn nhẹ 1 trái táo. Bữa trưa ăn 1 chén cơm kèm theo nhiều thức ăn chủ yếu là món luộc và hấp. Nửa buổi chiều thì uống nước ép trái cây hoặc ăn nhẹ bánh không đường. Và tất nhiên là buổi tối không ăn tinh bột, chỉ ăn canh hoặc nhiều rau xanh, đặc biệt là không ăn sau 19h.


Mỗi ngày tập thể dục 1 tiếng đồng hồ
Và một Diệu Ngọc thon thả trong năm nay
Dù lịch làm việc dày đặc nhưng Diệu Ngọc không vì thế mà bỏ qua việc luyện tập hình thể. Mỗi sáng thức dậy, Diệu Ngọc luôn dành ra ít phút để tập những bài tập hít thở, mang lại sự thư thái, tỉnh táo cho cơ thể. Đến chiều, cô sẽ dành 1 tiếng đồng hồ để đến phòng tập, tập những bài tập săn chắc cơ theo sự hướng dẫn của các huấn luyện viên. Chăm chỉ tập luyện nên dù giảm tới 7kg nhưng Diệu Ngọc rất săn chắc, khỏe mạnh.


Phải tự tin, kiên trì
Càng về cuối cuộc thi, Diệu Ngọc càng đẹp. Theo cô, ngoài việc tập luyện và tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt thì tự tin cũng là một bí quyết
Có thể nói việc giảm cân rất khó khăn, đặc biệt là đối với một người “khó kìm lòng trước những món ăn ngon” như Diệu Ngọc. Nhưng nếu bạn có mục đích rõ ràng và sự quyết tâm thì điều đó sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Diệu Ngọc có ước mơ mãnh liệt trở thành Hoa Hậu nên cô buộc phải thực hiện nghiêm túc chế độ ăn uống, tập luyện khoa học. “Ý chí góp phần rất lớn trong quá trình giảm cân của mình. Khi bạn quyết tâm thì chắc chắn bạn sẽ thành công”, Diệu Ngọc tâm sự.

Cô cũng nói thêm, không có người phụ nữ xấu mà chỉ có những người không biết khiến mình trở nên đẹp và quyến rũ hơn.
 
Khi được hỏi về những nghi ngại của khán giả về tuổi tác và nhan sắc của mình, tân Hoa khôi Áo dài 2016 tự tin nói: "Có thể tôi không phải là người đẹp hay giỏi giang nhất nhưng tôi tự tin rằng mình có đầy đủ các tố chất để đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới: Vóc dáng, nhan sắc, trí tuệ và đặc biệt là lòng nhân ái. "Đường dài mới biết ngựa hay", những gì mà tôi sẽ làm và những thành quả sẽ đạt được trong tương lai chắc chắn sẽ là minh chứng rõ nét nhất cho thấy tôi hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Hoa khôi Áo dài 2016 và đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới".

Tân Hoa khôi Áo dài cao 180cm và sở hữu số đo 3 vòng khá chuẩn (86-62-95). Trong khi nhiều khán giả nghi ngại về khả năng gây ấn tượng của cô tại đấu trường quốc tế thì bà Thúy Nga, đại diện đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Miss World tại Việt Nam cho biết, Diệu Ngọc có hình thể đẹp, chiều cao nổi bật, nét đẹp trí thức, vốn tiếng Anh tốt, gương mặt phúc hậu, tính cách hiền hòa phù hợp với Hoa hậu Thế giới - Miss World.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm