Hoa khôi Miss Photo 2017 - Đại sứ Vũ Hương Giang tích cực truyền thông cho Ngày hội Mottainai 2018

25/09/2018 - 15:12
“Với vai trò Đại sứ, Hương Giang sẽ kêu gọi người thân, bạn bè tham gia Chương trình Mottainai 2018 do Báo PNVN tổ chức. Ngày hội Mottainai 2018 sắp tới không chỉ là nơi tạo ra niềm vui, kết nối những tấm lòng nhân ái mà còn nhằm gây quỹ hỗ trợ các em nhỏ khó khăn, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông”, Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2017 Vũ Hương Giang chia sẻ.

Hoa khôi Vũ Hương Giang cho biết, được trở thành Đại sứ Chương trình Mottainai 2018 của Báo PNVN là một vinh dự lớn đối với cô, bởi chương trình này mang ý nghĩa nhân văn, có những hoạt động thiết thực với cộng đồng như góp phần bảo vệ môi trường, truyền thông điệp về an toàn giao thông, trợ giúp những em nhỏ kém may mắn, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông... 

g.JPG
Hoa khôi Vũ Hương Giang xúc động và tự hào khi là Đại sứ Chương trình Mottainai 2018

 

Chỉ còn gần 3 tuần nữa là tới Ngày hội Mottainai 2018 tại phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), Miss Photo 2017 Vũ Hương Giang đang chuẩn bị những thùng quần áo, vật dụng cũ nhưng vẫn có khả năng tái sủ dụng cao trong gia đình mình hay người thân, bạn bè để ủng hộ Chương trình. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ và kêu gọi trên mạng xã hội qua các hội, nhóm để Ngày hội sắp diễn ra sẽ sôi động hơn. 

Miss Photo 2017 chia sẻ, cô may mắn được tham gia các hoạt động hướng tới cộng đồng, xã hội từ nhỏ và đó như một phần cuộc sống của cô. “Giang được học hỏi kỹ năng mềm, cập nhật kiến thức và mở mang tầm mắt qua từng hoạt động. Giang coi hoạt động cộng đồng như một phiên bản trải nhiệm cuộc sống theo hướng tích cực và nhanh chóng. 

Cũng từ đó mà Giang dễ dàng cảm thông cho những số phận khác nhau, giúp cân bằng cảm xúc, hòa nhập nhanh chóng trong môi trường mới. Chính những hoạt động đó cũng giúp việc học tập và công việc của Giang đạt hiệu quả khi bản thân có nhân sinh quan đa sắc”, Vũ Hương Giang chia sẻ.

hg.jpg
Hoa khôi Miss Photo 2017 Vũ Hương Giang đang tích cực truyền thông cho Ngày hội Mottainai 2018
 

Vũ Hương Giang cũng cho biết, cô rất hào hứng với cuộc thi chạy Mottainai Run trong Ngày hội Mottainai 2018 vào sáng 13/10 tới và sẽ kêu gọi mọi người đăng ký dự thi vì trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.  

Hoa khôi Vũ Hương Giang sinh năm 1995 ở Hải Phòng. Cô vừa tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh quốc tế - Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội). Năm 2017, cô đăng quang danh hiệu Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo trong cuộc thi do Báo PNVN tổ chức. Vũ Hương Giang là 1 trong 5 Đại sứ của Chương trình Mottainai 2018, cùng với diễn viên Mạnh Trường, diễn viên Bình Minh, diễn viên Diễm My và bé Nguyễn Quốc Huy - em bé bị văng khỏi bụng mẹ trong vụ tai nạn giao thông ở An Giang - biểu tượng của niềm hy vọng.

Mời các bạn theo dõi toàn bộ nội dung Quy chế cuộc thi chạy Mottainai Run tại đây
 
Tải mẫu bản Cam kết sức khỏe cá nhân khi đăng ký chạy Mottainai Run tại đây
 
Hotline hỗ trợ đăng ký và cấp mã số chạy: 0946.915.533. Website: www.mottainai.com.vn
 
Theo báo cáo của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, trong 8 tháng năm 2018, toàn quốc xảy ra 11.782 vụ tai nạn giao thông, làm chết 5.366 người, bị thương 9.200 người.
 
Trung bình mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 2.000 trẻ em tử vong vì tai nạn giao thông.

1a.jpg

4.jpg

3a.jpg
3333.jpg
5a.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm