Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 tìm ‘Vẻ đẹp của sự thông minh'

30/08/2018 - 11:23
Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 do TƯ Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và TƯ Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức vừa chính thức khởi động, nhằm tìm kiếm những gương mặt nữ sinh đại diện cho “vẻ đẹp của sự thông minh”.
hoa-khoi-a-khoi-cua-cuoc-thi-hoa-khoi-sinh-vien-vn.jpg
Đương kim Hoa khôi, á khôi của cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam chụp ảnh cùng ban tổ chức cuộc thi năm 2018

 

Với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh”, cuộc thi hướng tới mục tiêu tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tươi tắn, rạng rỡ, cùng với sự tự tin, năng động của các nữ sinh viên Việt Nam.
 
Cuộc thi năm nay có tổng giải thưởng 500 triệu đồng và nhiều phần quà giá trị khác. Vòng sơ khảo dự kiến được tổ chức tại 40 trường ĐH ở 12 tỉnh, thành phố. Vòng Bán kết dự kiến sẽ được tổ chức tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh, với sự đồng hành của các Hoa khôi, Á khôi những năm trước.
 
Đối tượng dự thi là nữ công dân Việt Nam có tuổi từ 18 đến 24 đang theo học tại các Đại học, Học viện, các trường ĐH, CĐ trên toàn quốc; các trường hoặc chi nhánh các trường ĐH, CĐ của nước ngoài được phép hoạt động tại Việt Nam.
 
khoi-dong-cuoc-thi-hoa-khoi-sinh-vien-viet-nam-2018-180708.jpg
Các cựu thí sinh của cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam

 

Cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018 được bổ sung thêm nhiều nội dung thi, giải thưởng mới, làm tăng thêm ý nghĩa xã hội và nhân văn cho cuộc thi, gắn kết hơn với cộng đồng. Điển hình là cuộc thi đồng hành “Trường tôi là số 1”, các trường sẽ thực hiện các video ngắn phản ánh đời sống sinh viên của nhà trường, ngoài ra cũng có các phần thi phụ để thí sinh bộc lộ khả năng và bản lĩnh trên sân khấu. Các clip tự giới thiệu của thí sinh cũng được coi như một phần thi giúp thí sinh phô diễn tố chất cũng như học hỏi, rèn luyện khả năng trình diễn trước máy quay.Ban tổ chức sẽ lựa chọn những video ấn tượng nhất để trao giải.
 
Năm nay, Ban tổ chức cũng đưa ra hoạt động bình chọn thí sinh trực tuyến, các bạn sinh viên trên cả nước sẽ cùng tương tác và đóng góp trực tiếp vào việc chọn ra những đại diện tiêu biểu cho vẻ đẹp của sinh viên Việt Nam.
 
Về cơ cấu giải thưởng, Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 sẽ giành được vương miện và  tiền mặt 200 triệu đồng; Á khôi 1 và 2 sẽ nhận được tiền mặt lần lượt là 100 và 50 triệu đồng.
 
Các giải thưởng Nữ sinh viên được bình chọn nhiều nhất vòng chung kết toàn quốc, Nữ sinh viên Tài năng, Nữ sinh viên Thân thiện, Nữ sinh viên mặc Áo dài “tươi tắn, dáng xinh” đẹp nhất, Nữ sinh viên hùng biện tiếng Anh trị giá 30 triệu đồng.
 
Thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba của cuộc thi sẽ được tham gia Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương ra thăm Trường Sa năm 2019.
 
Thời hạn nộp hồ sơ từ ngày 29/8 đến hết ngày 2/11/2018 theo dấu bưu điện.
 
Thí sinh tải hồ sơ dự thi và đăng ký tại: m.me/hoakhoisinhvien.vn
 
Vòng Chung kết toàn quốc diễn ra từ ngày 9/12 đến ngày 18/12/2018 tại TP. Đà Nẵng.
 
Đêm chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi từ 19h30 ngày 16/12/2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm