Hoa khôi Vũ Hương Giang muốn giới thiệu vẻ đẹp Việt ra thế giới

26/11/2017 - 07:09
"Tôi sẽ cố gắng hết mình để chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống và đặc biệt là muốn giới thiệu vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế" - Hoa khôi Miss Photo 2017 Vũ Hương Giang nói.
miss-photo-4.jpg
Hoa hậu Miss Photo 2012 Phan Thu Quyên trao vương miện cho Hoa khôi Miss Photo 2017. Ảnh: Lữ Đắc Long

 

Sở hữu gương mặt đẹp rạng ngời, vóc dáng thanh thoát, cô gái 22 tuổi đến từ Hải Phòng Vũ Hương Giang đã được xướng tên ở ngôi vị Hoa khôi trong lễ trao giải Miss Photo 2017 diễn ra vào tối 25/11 tại Trung tâm The Adora Grand View (TPHCM).

Vũ Hương Giang sinh năm 1995 ở Hải Phòng, hiện là sinh viên năm thứ 4 chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế - ĐH Kinh tế Quốc dân (Hà Nội). Cô cao 1m73, nặng 59kg, số đo 3 vòng 84-65-100. Trước khi đến với Miss Photo 2017, cô chưa từng tham gia một sân chơi nhan sắc nào đúng nghĩa.

Chia sẻ ngay sau giây phút đăng quang, Vũ Hương Giang cho biết, cô vô cùng hạnh phúc khi trở thành tân Miss Photo 2017. Với cô, đây là một niềm vui bất ngờ bởi cô thấy các thí sinh vào Chung khảo đều rất xinh đẹp, tự tin và giỏi giang.

Tân Hoa khôi Miss Photo 2017 chia sẻ, trong thời gian tới cô sẽ nỗ lực hết mình để làm tròn nghĩa vụ của Hoa khôi, xứng đáng với vương miện mà mình được trao. Bên cạnh đó, cô sẽ vẫn tiếp tục thực hiện các dự án xã hội của các bạn trẻ, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống. Đặc biệt, cô còn muốn giới thiệu vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

vu-huong-giang-beauty.jpgẢnh Beauty "Nụ cười tỏa sáng" của Vũ Hương Giang

Vũ Hương Giang là một trong những thí sinh đầu tiên đăng ký tham dự Miss Photo 2017, từ khi Chương trình vừa được khởi động từ tháng 6/2017. Hương Giang chia sẻ, cô đến với Miss Photo có lẽ là cái duyên từ nhiều yếu tố gộp lại: Được bạn bè động viên, kèm theo khoảng thời gian kết thúc học kỳ, vừa hoàn thành các dự án xã hội và muốn tìm đến một luồng gió mới thử thách cho bản thân ngay trong tháng sinh nhật (Vũ Hương Giang sinh ngày 19/6/1995).

Tuy nhiên, có một điều trở ngại là mẹ của Hương Giang không muốn con tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Mẹ cô sợ cuộc sống của con gái có nhiều xáo trộn, không yên ổn, sợ những cuộc thi nhiều điều tiếng. Nhưng sau đó, chính bố của Hương Giang đã thuyết phục mẹ cô cho con gái tham dự Miss Photo 2017. “Bố tôi đã tìm hiểu kỹ đơn vị tổ chức, thấy Báo PNVN là một cơ quan uy tín nên đã đồng ý cho con gái tham gia”, Vũ Hương Giang tâm sự.

Sau khi lọt vào Top 6 chủ đề màu Vàng của Miss Photo, Vũ Hương Giang đã dành thời gian chuẩn bị, luyện tập nhiều để có được hình thể đẹp nhất. Bên cạnh đó, cô cũng học hỏi thêm từ người thân, internet, sách báo để biết nhiều hơn về cách trang điểm, tạo dáng làm sao phù hợp với tiêu chí của Miss Photo 2017.

“Khi tham dự Miss Photo 2017, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều. Miss Photo 2017 không chỉ là vẻ đẹp qua ảnh mà đó là vẻ đẹp của người phụ nữ tự tin, nhân ái. Đến với chương trình, tôi cũng có thêm được nhiều người bạn từ nhiều vùng miền khác nhau của đất nước, mỗi bạn đều có vẻ đẹp riêng của mình, mang dấu ấn của từng vùng miền”, cô nói.

giang-ao-dai-va-bien.jpgẢnh "Áo dài: Lụa và biển" của Hoa khôi Vũ Hương Giang 

Được biết, ngoài việc học tập tại trường, Vũ Hương Giang cũng được nhiều người biết đến khi tham gia nhiệt tình vào những hoạt động, chương trình xã hội, từ thiện ý nghĩa. “Có đi nhiều, tiếp xúc với những mảnh ghép cuộc sống nhiều mới thấy còn nhiều mảnh đời khó khăn, mới cảm thấy mình may mắn và biết trân trọng những điều mình có. Khi ấy, những ích kỷ của bản thân được vơi đi và động lực phát triển bản thân được nhân lên”, chia sẻ.

Khi được hỏi về những dự định cho tương lai, Hương Giang bộc bạch, cô sẽ cố gắng tiếp tục học tập tốt để có được công việc tốt sau khi ra trường. Còn về việc tham gia nhiều hơn vào lĩnh vực nghệ thuật, cô nói, điều này cần có thời gian và việc học hỏi một cách nghiêm túc. “Tôi vẫn coi trọng những điều thuộc về lâu dài. Mục tiêu, ước mơ của tôi là sẽ trở thành một doanh nhân, có một công ty chuyên về lĩnh vực tổ chức sự kiện”, Giang tiết lộ.

2.jpg
Ảnh bikini sắc màu của Hoa khôi Vũ Hương Giang

Cô gái đất Cảng cũng "bật mí", mình chịu ảnh hưởng của sự giáo dục của cả bố và mẹ. Trong khi mẹ Giang rất coi trọng hạnh phúc gia đình, hướng Hương Giang đến một mẫu phụ nữ hiền thục, đảm đang, biết chăm lo cho tổ ấm thì bố Giang thường nhắc cô phải biết yêu thương nhiều hơn để có được một cuộc sống thực sự ý nghĩa.

“Tôi luôn tự hào là con cháu của nữ tướng Lê Chân và hạnh phúc khi vẫn giữ được nét dịu dàng nhưng cũng rất mạnh mẽ”, Vũ Hương Giang tâm sự.

Người đẹp giành ngôi vị Á khôi 1 là Hoàng Thị Bích Ngọc đến từ Phú Thọ và Á khôi 2 là Trần Đình Thạch Thảo đến từ Bình Thuận.

Mời độc giả cùng ngắm lại bộ ảnh dự thi concept màu Vàng của Hoa khôi Vũ Hương Giang:

giang-aodai.jpggiang-da-hoi.jpg giang-bikini.jpggiang-str.jpg 
tai-tro.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm