Họa sĩ Thành Chương tặng tranh cho Mottainai 2016

18/09/2016 - 11:28
Họa sĩ Thành Chương, một tên tuổi của mỹ thuật Việt Nam đương đại, vừa gửi tặng Chương trình Mottainai 2016 bức tranh bột màu “Cô gái Điện Biên” của ông để bán đấu giá gây quỹ “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc”.
Họa sĩ Thành Chương (thứ 2 từ phải sang) tặng bức tranh cho đại diện Báo PNVN

Họa sĩ Thành Chương chia sẻ, trước kia, ông từng có thời gian cộng tác, gắn bó với Báo PNVN. Khi được biết tới Chương trình Mottainai 2016 - chương trình từ thiện gây quỹ trợ giúp các em nhỏ kém may mắn, các em là nạn nhân của tai nạn giao thông - họa sĩ Thành Chương đã nhiệt tình gửi tranh ủng hộ, với mong muốn họa phẩm này sẽ được nhà hảo tâm đấu giá với giá cao để giúp đỡ nhiều em nhỏ thiệt thòi. 

Bút tích và chữ ký của họa sĩ Thành Chương phía sau bức tranh “Cô gái Điện Biên”

* Đối tượng mà Mottainai 2016 hướng tới là những trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông. Mong sẽ có thêm nhiều tấm lòng nhân ái cùng Báo Phụ nữ Việt Nam chung tay thực hiện chương trình thiện nguyện vô cùng ý nghĩa này qua việc kết nối tại đây hoặc qua fanpage của chương trình: https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam/?

Mọi thông tin về hỗ trợ các nạn nhân đề nghị liên hệ: Chị Nguyễn Kim Khanh, Chánh văn phòng, ĐT: 0989059189; hoặc 0439713500.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm