Văn hóa - giải trí

Hoa Trần hóa mỹ nhân cổ trang đầy mộng mị

11/06/2019 - 01:38 PM
Ca sĩ Hoa Trần vừa ra mắt MV cổ trang ‘Lỡ’ với ca khúc nhạc phim ‘Tam sinh tam thế thập lý đào hoa’ đẹp ngỡ ngàng.

Ca khúc Lỡ mà Hoa Trần cover lại từ nhạc phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa do chính nữ ca sĩ đặt lời Việt với mong muốn đem đến một đời sống mới cho ca khúc trên thị trường nhạc Việt.

 

2.jpg
 

Ở MV Lỡ, Hoa Trần gửi gắm vào đó sự sẻ chia những nỗi niềm tiếc nuối đối với các cặp tình nhân bị lỡ dở. “Mỹ nhân cổ trang” chia sẻ: “Trong cuộc đời, gặp được người mình muốn yêu không dễ dàng, giữ được tình yêu càng khó khăn, người đời tưởng rằng gặp được đúng người rồi thì cách mấy cũng chẳng thể chia lìa được nhau, nhưng họ không thể nghĩ tới rằng sẽ có ngày, có cố cách mấy cũng chẳng thể giữ được nhau. Bởi lẽ, nhân duyên cũng giống như định luật bảo toàn năng lượng, rồi sẽ chuyển hóa theo quy luật mà con người khó có thể dùng thuật toán để nắm bắt, mà nó vận hành theo Duyên Khởi. Và thế là - Lỡ. Có người lỡ phận, có người lỡ duyên”.

 

5.jpg
 

Với MV Lỡ, Hoa Trần vẫn tiếp tục xây dựng hình ảnh cổ trang của một “Bỉ ngạn nương” như khi cô vừa bắt đầu bước vào lĩnh vực cover và đi theo con đường một “mỹ nhân cổ trang”. Toàn bộ tạo hình trong MV là do cô tự sáng tạo để kể câu chuyện về đôi lứa yêu nhau nhưng có duyên không có phận, để lại nỗi đau tình yêu suốt kiếp trong lòng người con gái và những giấc mơ với chiếc bóng mơ hồ, không rõ mặt, không rõ tên, luôn phảng phất bóng hình người xưa.

 

1.jpg
 

Trong MV này, Hoa Trần mời mỹ nam người Việt gốc hoa Trung Kê đóng cặp với mình. Hoa Trần đã khá vất vả để tìm kiếm được một diễn viên phù hợp với hình ảnh cổ trang như Trung Kê. Hiện Trung Kê đang làm người mẫu ảnh, rất đắt show chụp thời trang. Đặc biệt, một lần nữa Hoa Trần cho thấy sự trẻ trung không tuổi của mình khi cô vào vai ăn ý, hoàn toàn không bị chênh lệch tuổi tác dù mỹ nam Trung Kê kém cô tới 1 giáp. Tham gia MV, còn có diễn viên múa Bùi Thiện Chí vào vai chiếc bóng.

 

3.jpg
 

Ca khúc Lỡ nằm trong dự án album online Ai nỡ đành lỡ cover những bản nhạc phim truyền hình Trung Quốc nổi tiếng của Hoa Trần. Tiết lộ về tên album, Hoa Trần cho biết, đó là bởi cô chắp tên các bài hát Ai nỡ - Nỡ đành – Lỡ được cover phổ nhạc từ nhạc phim các bộ phim truyền hình “làm mưa làm gió” như Diên Hy Công Lược, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Hồng lâu mộng…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn