Hóa trang dự lễ hội Halloween, nữ sinh bốc cháy bỏng nặng

03/11/2018 - 14:31
Khi mặc trang phục làm bằng giấy quét sơn màu tham gia lễ hội hóa trang Halloween, một nữ sinh viên của trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An không may chạm vào nến rồi bị bốc cháy, bỏng nặng.
Ngày 3/11, thông tin từ trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An cho biết, một nữ sinh viên của trường đã bị bỏng nặng trong khi tham gia lễ hội hóa trang Halloween tại trường.
 
Trước đó, vào khoảng hơn 19 giờ ngày 31/10, Hội sinh viên và Liên chi hội khoa Ngoại ngữ, trường CĐ Sư phạm Nghệ An tổ chức Lễ hội hóa trang Halloween. Em L.T.Th. (20 tuổi, sinh viên năm 3 Khoa Sư phạm mầm non) cũng tham gia lễ hội. Khi Th. mặc trang phục bằng giấy quét sơn màu đi qua sân khấu, ngang một ngọn nến thì bất ngờ bị lửa bén vào và bốc cháy. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm lên toàn bộ người Th. Hoảng loạn, em Th. la hét, bỏ chạy, kêu cứu.
 
n-sinh-gp-nn-bc-chy-nh-uc-ti-l-hi-halloween.jpg
Nữ sinh gặp nạn, bốc cháy như đuốc tại lễ hội Halloween
Phát hiện sự việc, các nữ sinh khác đã cố gắng dập lửa. Nhưng do trang phục làm bằng giấy quét sơn màu dễ bén lửa nên ngọn lửa bốc cháy dữ dội bao trùm cả người nạn nhân. Chỉ đến khi nữ sinh này chạy vào phòng vệ sinh phun nước lên người thì ngọn lửa mới tắt.
 
Ngay sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Quân y 4 (TP Vinh, Nghệ An) cấp cứu trong tình trạng bị bỏng cấp độ 1 (30 - 40% cơ thể), trong đó có một vết bỏng sâu ở thân, một số vết ở hai cánh tay. Do bỏng nặng nên bệnh nhân Th. đã được chuyển tiếp lên Viện Bỏng quốc gia (Hà Nội) để tiếp tục chữa trị.
 
Clip nữ sinh Th. bị cháy trang phục: 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm