Hoắc Kiến Hoa công khai tình cảm với Lâm Tâm Như

22/05/2016 - 10:44
Ngày 20/5 Hoắc Kiến Hoa công khai mối quan hệ thân mật với Lâm Tâm Như. Ngày 21/5 nam diễn viên thông qua weibo gửi lời cảm ơn những lời chúc phúc của người hâm mộ.

Cách đây không lâu Lâm Tâm Như khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố rằng cô không cần kết hôn, thế nhưng ngày 20/5 vừa rồi dân tình được phen nhốn nháo khi .

Sau khi nhận được bó hoa hồng Hoắc Kiến Hoa gửi tặng vào ngày 20/5, Lâm Tâm Như đã viết ra những lời ngọt ngào: “Hóa ra hạnh phúc vẫn luôn ở gần tôi như vậy.” Nam ngôi sao cũng đăng trên weibo câu nói mang tính khẳng định mối quan hệ yêu đương của mình: “Hy vọng nhận được lời chúc phúc của mọi người” đồng thời tag tên Lâm Tâm Như.

Mẹ của Hoặc Kiến Hoa sau khi biết tin có hỏi anh lý do vì sao đột nhiên công khai tình cảm như vậy, nam diễn viên chỉ trả lời đơn giản: “Bởi vì đã đến thời điểm”. Mẹ anh còn nhắn nhủ đến cặp đôi nổi tiếng: “Không còn ít tuổi nữa, mau mau kết hôn đi!”

Mẹ Hoắc Kiến Hoa cho biết con trai mình nửa năm trước đã thể hiện tình ý với Lâm Tâm Như. Bà cũng ủng hộ hai người đến với nhau, chỉ hơi buồn một điều là con trai quá bận rộn, đến thời gian nói chuyện với người mình yêu cũng không có. “Thực ra con trai có kết hôn hay không tôi đều tôn trọng quyết định của con, chỉ cần con vui vẻ hạnh phúc là được.”

Nói về mối quan hệ của hai ngôi sao, người quản lý của Lâm Tâm Như cho biết: “Quen nhau được 10 năm rồi, hai người vẫn luôn là bạn tốt, chỉ từ sau sinh nhật năm nay của Lâm Tâm Như hai người mới bắt đầu mối quan hệ thân mật...”

10 năm trước, bộ phim “Tàu điện ngầm” đã kết nối hai ngôi sao với nhau, tin đồn tình cảm từng được lan truyền trong thời gian quay bộ phim này. Vào năm 2011 khi quay bộ phim “Khuynh đế hoàng phi”, Lâm Tâm Như với vai trò là nhà sản xuất đã mời Hoắc Kiến Hoa đóng một vai phụ, nhưng do anh không có thời gian nên đã từ chối, nữ ngôi sao năm lần bảy lượt, thậm chí dùng cả “khổ nhục kế” để mời bằng được Hoắc Kiến Hoa tham gia đóng phim, anh vì yếu lòng nên đã đồng ý. Sau khi quay xong “Khuynh đế hoàng phi” hai người đăng trên weibo hình chụp thân thiết. Vào năm 2013 Lâm Tâm Như phủ nhận tin đồn hẹn hò bí mật 4 năm với Hoắc Kiến Hoa.

Sinh nhật lần thứ 40 của Lâm Tâm Như vào tháng 1 năm nay, Hoắc Kiến Hoa cũng có mặt trong bữa tiệc chúc mừng với tư cách là bạn bè tốt. Sau lần đó hai người từng bước phát triển tình cảm và trở thành cặp đôi đáng được mong chờ nhất làng giải trí Hoa Ngữ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm