Hoài Linh khâm phục bản lĩnh của Quang Hà sau vụ cháy sân khấu Cung Việt Xô

29/09/2019 - 22:12
Chiều 29/9, ca sĩ Quang Hà cùng ê kíp đã có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ về sự cố cháy sân khấu Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô - nơi anh dự kiến tổ chức liveshow ‘Không thể thay thế’, đồng thời công bố buổi diễn thứ 2 sẽ được diễn ra tối 1/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Tham dự buổi gặp mặt ngoài ca sĩ Quang Hà còn anh trai Quang Cường của ca sĩ, nhạc sĩ Nguyễn Quang, danh hài Hoài Linh, ca sĩ Hoàng Đức Thịnh và ca sĩ - MC Nguyễn Hoàng Nam và bà xã Tina Ngọc Nữ.

Ngay sau khi xảy ra vụ cháy lớn tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô vào sáng 28/9, đêm diễn đầu tiên của liveshow Không thể thay thế của Quang Hà đã được chuyển sang chiều cùng ngày tại khách sạn JW Marriott Hà Nội. Sự cố diễn ra hoàn toàn ngoài mong muốn khiến toàn bộ ê kíp vô cùng hoang mang nhưng với sự quyết tâm, giám đốc sản xuất Quang Cường đã dồn tâm sức để thực hiện chương trình chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ đầy cảm xúc.

 

Ca sĩ Quang Hà và danh hài Hoài Linh tại Hà Nội chiều 29/9
 

Một ngày sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn, ca sĩ Quang Hà chia sẻ: “Khi xuất hiện trên sân khấu trong những tiết mục đầu tiên của buổi diễn chiều qua, thật sự Hà không hát và cũng không nhảy được luôn. Hà thấy mình như đang mơ, không nghĩ rằng mọi việc nó xảy ra với bản thân mình như vậy. Lúc này Hà không còn tâm thế là một nghệ sĩ mà nghĩ rằng mình như cái máy chỉ biết hát cho đúng, còn hay dở thế nào thì tâm trí mình không còn biết nữa. Cho đến vài ca khúc sau, hát với nhạc sĩ Nguyễn Quang đệm đàn piano và nhờ sự động viên, cổ vũ của khán giả thì Hà mới lấy lại cảm xúc và hát bằng cả trái tim”.

Chia sẻ cùng đàn em thân thiết, danh hài Hoài Linh vô cùng ngưỡng mộ Quang Hà về nghị lực, anh cho biết nếu là bản thân mình dù có đi hát 20 hay 30 năm đi nữa khi gặp tình trạng này thì chắc sẽ không đứng vững trên sân khấu để biểu diễn. Chính vì điều này đã giúp cho anh dành nhiều tình cảm quý mến người em đồng nghiệp.

“Sáng qua, khi vụ cháy xảy ra, tôi nghĩ là show diễn đã hủy. Nhưng Quang Cường nhắn tôi cứ bay ra. 12 giờ trưa tôi lên máy bay, 2 giờ máy bay hạ cánh thì tôi nhận được tin nhắn của Quang Cường bảo đi thẳng đến khách sạn để… chuẩn bị diễn. Điều đó ngoài sức tưởng tượng của tôi. Bảo show bắt đầu 8 giờ tối còn nghe được, đằng này lại diễn lúc 3 giờ! Mọi thứ gấp gáp, đến hóa trang cũng không có, chúng tôi phải chạy qua mượn hóa trang của người mẫu, hai chú cháu tự make up với nhau”, Hoài Linh cho biết.

Nam danh hài cho biết thêm: “Khi đọc tên chữ Không thể thay thế của show, thấy có một cái gì đó khẳng định chắc chắn. Nhưng tôi có một suy nghĩ khác. Không có gì không thể thay thể, quan trọng là cái thay thế này có tốt hơn cái cũ hay không. Nếu không có sự cố này xảy ra, chắc gì tôi biết Quang Hà em của mình bản lĩnh vậy”.

 

Quang Hà cùng ê kíp liveshow "Không thể thay thế"
 

Toàn bộ hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhạc cụ để phục vụ cho 2 đêm diễn 28 và 29/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô đã bị thiêu rụi. Nói về những thiệt hại xảy ra, nhạc sĩ Nguyễn Quang cho biết: “Qua đây, tôi cũng dành lời cảm ơn sâu sắc đến sự nhiệt tình của tất cả các anh em trong ban nhạc”. Con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cũng cho biết, nhiều nhạc công đã dùng những nhạc cụ quý giá lên đến hàng trăm triệu đồng để “chơi hết mình” trong liveshow lần này của Quang Hà.

Với vai trò đạo diễn chương trình, nhạc sĩ Nguyễn Quang hứa rằng đêm diễn thứ hai chắc chắn sẽ hoành tráng, với sự cố gắng hết mình của cá nhân anh cũng như toàn thể ê kíp. Nhạc sĩ Nguyễn Quang cũng tiết lộ, ngoài Hoài Linh thì đêm nhạc thứ hai diễn ra tối 1/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội sẽ sự góp mặt của ca sĩ Bằng Kiều, Lệ Quyên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm