Hoài Linh, Việt Hương trở lại với Người bí ẩn 2018

27/03/2018 - 21:33
Người bí ẩn mùa 5 - 2018 vừa có buổi ra mắt báo chí sáng 27/3. Theo đó, ngoài Trấn Thành tiếp tục làm MC của chương trình thì còn có sự trở lại của "vợ chồng Sáu Bảnh" NSƯT Hoài Linh & Việt Hương, thay cho cặp đôi "đội nhà" Hồng Đào - Vân Sơn mùa 4.
Cũng tại buổi ra mắt, một diễn biến thú vị là diễn viên Mai Tài Phến bất ngờ bộc lộ mong muốn sẽ thay thế Trấn Thành làm MC dẫn dắt chương trình trong "Người Bí Ẩn" năm sau. Đáp trả đàn em, Trấn Thành cho biết: "Nếu em nhắm mình ngoi lên được thì anh rút". Bên cạnh đó, Mai Tài Phến còn "hẹn" Song Luân mang giày đôi vô cùng tình tứ. Hai nam nghệ sĩ điển trai được dự đoán sẽ trở thành một cặp đôi đẹp đều và gây bão trong "Người Bí Ẩn" năm nay. Ngoài ra, chương trình còn sự góp mặt của Lê Giang, Kiều Ngân.
ln_a7184.JPG
Diễn viên Mai Tài Phến, ca sĩ Song Luân sẽ là những khách mời chuẩn "soái ca" của chương trình
Theo thể lệ mới, năm nay cuộc chiến tìm người bí ẩn sẽ căng thẳng hơn khi rút gọn từ 5 xuống còn 4 vòng. Tuy nhiên, vòng đấu cuối cùng sẽ là cuộc hội tụ “toàn sao”, nâng từ 6 lên 8 thí sinh. Không còn người “giả vờ”, 8 thí sinh đều là 8 chân dung tài năng nhưng chỉ duy nhất 1 người có khả năng thượng thừa là đáp án cuối cùng. Trò chơi cân não sẽ càng kịch tính hơn khi số điểm ở vòng 4 sẽ nhân đôi, hứa hẹn những pha lật ngược tình thế chẳng thể ngờ.
ln_a7336.JPG
Người bí ẩn mùa 5 vừa có buổi ra mắt báo giới tại TP.HCM

“Người Bí Ẩn” 2018 cũng đánh dấu sự tái hợp của NSƯT Hoài Linh & Việt Hương. Từ 2014, hai nghệ sĩ đã cùng nhau tạo nên “vợ chồng Sáu Bảnh” tại “Người Bí Ẩn” - một danh xưng bảo chứng cho thành công của truyền hình Việt. Vượt ngoài phạm vi chương trình, “vợ chồng Sáu Bảnh” còn là tên gọi trìu mến, một thương hiệu gắn liền với nhiều dự án khác nhau của hai nghệ sĩ. Sau 2 năm theo đuổi những dự định riêng, Hoài Linh & Việt Hương sẽ tái hợp để trực tiếp đối đầu với các tài năng & dàn khách mời “all-star”. 

ln_a7191.JPG
Nghệ sĩ hài Lê Giang được bật mí sẽ là khách mời của tập phát sóng đầu tiên 
“Người bí ẩn” 2018 do Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Đông Tây Promotion với sự đồng hành của Tôn Đông Á sẽ tái ngộ khán giả từ 8.4. Chương trình sẽ phát sóng hàng tuần vào lúc 20h30 trên HTV7, Giải trí TV, Kênh HN1. Dự kiến mùa 5 sẽ có tổng cộng 17 tập phát sóng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm