Hoài niệm âm nhạc The Beatles theo phong cách unplugged

02/08/2018 - 18:15
Vừa qua, tại Nest by AIA đã diễn ra đêm nhạc “I WILL” với chủ đề âm nhạc The Beatles, nhóm nhạc huyền thoại đến từ nước Anh. Chương trình thuộc chuỗi An Yên Concert được tổ chức hàng tháng tại nest by AIA nhằm mang những trải nghiệm âm nhạc chất lượng đến với khán giả.

Âm nhạc của An Yen Concert hoàn toàn theo phong cách mộc (unplugged) để trở về với vẻ đẹp mộc mạc, chân thật nhất của âm nhạc. Khán giả không chỉ đến để thưởng thức âm nhạc mà còn có dịp tương tác với các nghệ sĩ và khách mời của đêm nhạc. 

hinh-1.jpg

Trong không khí ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng của nest by AIA, những giai điệu bất hủ của nhóm nhạc huyền thoại The Beatles đã được tái hiện theo một diện mạo mới với các phong cách như thính phòng, jazz, funky, reggae… Các vị khách có mặt trong đêm nhạc đã được cảm nhận một thứ âm nhạc hoàn toàn “mộc”, kết hợp trình diễn giữa ca sĩ và ban nhạc một cách tinh tế và được nghe chính Thạc sĩ Âm Nhạc Vũ Phúc Ân chia sẻ những kiến thức thú vị về The Beatles cũng như âm nhạc của nhóm. 

hinh-4.jpg

 

Ban nhạc The 99% Unplugged Band không chỉ đóng vai trò đệm cho ca sĩ mà còn có dịp để thể hiện tài năng của các thành viên. Những ca khúc quen thuộc đã từng làm bên tên tuổi của The Beatles trên toàn thế giới như Imangine, Michelle, Yesterday, Ticket to Ride, Come Together, Norwegian Wood… đã lần lượt được thể hiện qua giọng ca của các ca sĩ nữ Sevinch Hạnh Phúc, Võ Lê Vy và Julie Thanh Nguyên. Nếu như Sevinch Hạnh Phúc mang đến nguồn cảm hứng âm nhạc mạnh mẽ và đầy nội lực thì Julie Thanh Nguyên lại khiến khán giả như phiêu bồng bởi sự nhẹ nhàng mong manh trong giọng hát, còn ở Vỹ Lê Vy là một sự khoắc khoải của một giọng ca đầy tính tự sự.

hinh-6-1.jpg

 

Với chuỗi hòa nhạc An Yen Concert, nest by AIA muốn mang lại nhiều giá trị hơn cho các khách hàng và cộng đồng, thông qua những giá trị âm nhạc và nghệ thuật chất lượng.

Tại Việt Nam, nest by AIA hiện là trung tâm dịch vụ tài chính duy nhất thường xuyên tổ chức những chuỗi sự kiện liên quan đến âm nhạc, nghệ thuật, giáo dục, sức khỏe, life-style với sự góp mặt của những nhân vật nổi tiếng và có uy tín.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm