Hoãn phiên tòa xử diễn viên, hoa khôi bán dâm “ngàn đô” theo đề nghị của bị cáo

05/04/2018 - 13:57
Ngày 5/4, phiên xử vụ môi giới mại dâm với các bị cáo là diễn viên, hoa khôi, bị triệt phá vào tháng 8/2017 đã không diễn ra như dự kiến. TAND TPHCM quyết định hoãn phiên tòa theo đề nghị của một bị cáo.

Bốn bị cáo gồm Nguyễn Thị Ngọc (SN 1986) là Á khôi một cuộc thi sắc đẹp năm 2017 và chị gái là Nguyễn Thị Tiền (SN 1984), Phạm Thị Thanh Hiền (SN 1985), hoa khôi một cuộc thi sắc đẹp khác và Nguyễn Thị Kim Chi (SN 1996) cùng bị truy tố theo điểm d, khoản 2, Điều 328, BLHS năm 2015 về tội môi giới mại dâm nhiều lần (mức án từ 3 -7 năm tù). 

Ba bị cáo Ngọc, Tiền, Hiền bị tạm giam chỉ có Chi được tại ngoại.

Trước khi phiên xét xử diễn ra, 1 bị cáo trong vụ án đã có đơn xin hoãn phiên toà. Được biết, do đây là lần xin hoãn đầu nên được tòa chấp nhận.

Theo hồ sơ, khuya ngày 15/8/2017, công an kiểm tra hành chính khách sạn trên đường 3/2 (P.12, Q.10) phát hiện Ngọc và một phụ nữ bán dâm cho hai người đàn ông. Cùng lúc, công an cũng kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Phạm Hồng Thái (P.Bến Thành, Q.1), phát hiện bắt quả tang hai cặp nam nữ đang mua bán dâm. 

Mở rộng điều tra, công an xác định: Dưới danh nghĩa “tổ chức sự kiện”, với sự tham gia của nhiều người đẹp, kể cả một số người đẹp có danh hiệu, Ngọc đứng ra làm môi giới móc nối quan hệ giữa những người đẹp này này với một số “đại gia”. Những lần các người đẹp “đi khách” với mức giá cao ngất ngưởng, Ngọc đều thu một khoản tiền “bồi dưỡng”.

Ngọc vốn là Á khôi một cuộc thi sắc đẹp năm 2007. Sau khi đoạt giải, cô chuyển sang làm tổ chức sự kiện. Từ đây, Ngọc quen nhiều đại gia giàu có. Khi các quý ông có nhu cầu “vui vẻ” qua đêm, Ngọc sẵn sàng phục vụ với giá 2.500 USD. Với “công việc” Vừa đi bán dâm kiêm môi giới, trung bình mỗi ngày Ngọc kiếm được khoảng 1.000-2.000 USD.

Thấy công việc môi giới mại dâm của em gái mang lại thu nhập “khủng”, vốn là người dẫn chương trình ở các phòng trà, tụ điểm ca nhạc, Tiền chủ động móc nối với nhiều ca sĩ, người mẫu nghiệp dư để tổ chức cho các “chân dài” bán dâm.

2.jpg
Tổ chức và trực tiếp bán dâm có một số diễn viên và người đẹp có danh hiệu

 

Cùng bị truy tố lần này còn có Phạm Thị Thanh Hiền, là Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017, bị tình nghi cầm đầu đường dây người mẫu bán dâm cho đại gia. Trước đó, Hiền được Ngọc giới thiệu đi “phục vụ” khách với giá 2.500 USD.

Cơ quan tố tụng xác định: Chị em Tiền, Ngọc môi giới nhiều lần hưởng lợi từ số tiền môi giới từ 15 đến 16,25 triệu đồng mỗi người.

Đây là vụ việc được nhiều người quan tâm, không chỉ bởi các bị cáo đều là những người đẹp khá nổi tiếng, mà còn muốn thông qua phiên tòa này, có cơ hội được nhìn sâu vào một góc khuất thế giới phồn hoa – nơi mà các mối quan hệ “chân dài” – “đại gia” được mua bán, đổi chác như thế nào.

Theo kế hoạch, ngày 5/4 TAND TPHCM sẽ mở phiên tòa xét xử các bị cáo nói trên, nhưng phiên tòa đã tạm hoãn. Ngày xét xử lại sẽ được thông báo sau.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm