Hoàng gia Anh công bố hình ảnh tuyệt đẹp đầu tiên của Hoàng tử Louis

06/05/2018 - 20:26
Sau 13 ngày Hoàng tử Louis được sinh ra, Hoàng gia Anh đã chính thức công bố hai bức ảnh mới của Hoàng tử Louis bé do chính mẹ cậu bé là công nương Kate Middleton chụp tại nhà của họ - Cung điện Kensington.
Công chúa Charlotte hôn em trai mới sinh của mình 

Hình ảnh Công chúa Charlotte, 3 tuổi, đang âu yếm hôn em trai mới sinh là Hoàng tử Louis khiến nhiều người nhớ đến hình ảnh tương tự chụp Hoàng tử lớn George hôn em gái, trong những ngày đầu đời của Công chúa Charlotte. Nhiều người nhận xét, trong bức hình mới này, Công chúa Charlotte đã ra dáng là một người chị. Đây cũng là hình ảnh mới nhất của công chúa nhỏ kể từ khi Charlotte đón sinh nhật vào ngày 2/5 vừa qua.

Hoàng tử út trông hồng hào và bụ bẫm sau 13 ngày chào đời
 

Hoàng tử George, 4 tuổi, không xuất hiện trong những bức ảnh mới cùng em gái và em trai của mình. Nhiều người suy đoán rằng có thể cậu bé đang học tập chăm chỉ ở trường nên không thể góp mặt. Lần cuối cùng công chúng nhìn thấy hoàng tử George khi cậu bé được cha đưa đến bệnh viện thăm mẹ và em trai cùng Công chúa Charlotte.

Thông cáo của Cung điện Kensington cho biết William và Kate "rất vui lòng" được chia sẻ những tấm ảnh trên. Gia đình hoàng gia cảm ơn công chúng "vì những tin nhắn tốt lành" mà họ nhận được khi Louis ra đời. 

Trước đó, Hoàng tử George cũng có bức ảnh hôn em gái mình do chính công nương Kate  Middleton chụp
 

Hoàng tử mới sinh sẽ đứng thứ 5 trong danh sách thừa kế ngai vàng hoàng gia Anh.

Hai bức ảnh đầu đời của Hoàng tử Louis do chính Công nương Kate chụp. Chúng gợi nhớ đến những hình ảnh đầu tiên của Công chúa Charlotte mới tròn 3 tuổi vào thứ tư vừa qua.

Hoàng tử George đáng yêu bên cạnh em gái mình.
 

Đây là thời gian bận rộn của Hoàng gia Anh. Sau sự ra đời của Hoàng tử Louis vào cuối tháng 4, đến giữa tháng 5 này, đám cưới hoàng gia giữa Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ diễn ra vào ngày 19/5 tới đây. Các hoàng tử và công chúa nhỏ được kỳ vọng sẽ xuất hiện tại hôn lễ của Hoàng tử Harry và Meghan Markle.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm