Hoảng hồn phát hiện thiếu nữ 16 tuổi treo cổ trong nhà

22/12/2016 - 14:38
Không thấy thiếu nữ 16 tuổi mở cửa hàng để bán như thường lệ, hàng xóm gọi mãi không ai mở cửa nên nghi chuyện chẳng lành đã xảy ra với cô gái trẻ. Khi vào nhà, họ phát hiện cảnh tượng hãi hùng…
hien-truong-2.jpg
Nơi xảy ra vụ việc

Theo một số nhân chứng tại chợ Đại Từ (Đại Kim, Q.Hoàng Mai, Hà Nội), vào khoảng 6h sáng nay (22/12), họ không thấy em H. (SN 2000, là nhân viên của cửa hàng ở chợ Đại Kim) mở hàng để buôn bán như thường ngày nên tưởng cô bé ngủ quên. Những người này gọi cửa thì không thấy ai mở cửa, mặc dù cửa khóa từ bên trong.

Lo lắng có việc chẳng lành xảy ra với cô bé 16 tuổi, hàng xóm đã gọi điện thoại cho chủ cửa hàng để hỏi nhưng không được. Quan sát vào phía trong thì cửa hàng vẫn sáng đèn.

Sau đó, một số người đã sang nhà hàng xóm và trèo qua tum xuống dưới. Mọi người đi tìm H. thì phát hiện thiếu nữ đã tử vong trong tình trạng treo cổ.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, chủ cửa hàng đã thông báo đến cơ quan chức năng. 

Nhận được tin báo, công an phường Đại Kim đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trao đổi với PV, đại diện lãnh đạo Công an phường Đại Kim (Q.Hoàng Mai, Hà Nội) xác nhận sự việc. Theo vị lãnh đạo này, ngay sau khi nhận được thông tin, công an phường Đại Kim đã xuống hiện trường để phối hợp điều tra làm rõ. 

Được biết, nữ nhân viên tên H. quê ở huyện Chương Mỹ (Hà Nội). Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một bức thư tuyệt mệnh được cho là của H. Trong thư, H. có nói về cuộc sống chán nản của bản thân và gia đình nên đã tìm đến cái chết.

Hiện thi thể của thiếu nữ 16 tuổi đã được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm