Hoảng hồn thấy Tây bám xe máy trượt patin trên phố

28/04/2016 - 22:38
Nam thanh niên ngoại quốc vừa trượt patin vừa quay video 'tự sướng' trên đường phố đông xe cộ ở Hà Nội khiến cộng đồng mạng hoảng hồn.
Người dùng mạng đang truyền tay nhau một video clip do một nam thanh niên người ngoại quốc ghi lại. Theo đó, người thanh niên này vừa trượt patin, vừa cầm gậy 'tự sướng' gắn camera để quay video trong khi anh vẫn lạng lách qua các dòng xe đang lưu thông trên phố. Thỉnh thoảng, anh lại xin bám vào đuôi xe máy để di chuyển nhanh hơn.
 
Tuy thán phục trước màn biểu diễn của vị khách Tây này song ai nấy đều cho rằng, hành động này rất mạo hiểm và vi phạm luật giao thông.

Tài khoản Long Ngo nhận xét: "Có thể anh ta hoặc những người tham gia giao thông sẽ gặp tai nạn".

"Mình không thích trò này. Có thể anh trượt patin rất giỏi, nhưng nếu anh bám vào đuôi xe máy của mình thì mình cũng sợ hết hồn" - là bình luận của Thanh Xila.

Tài khoản Phạm Thành Huyên viết: "Cảnh sát giao thông đâu rồi, phạt ngay trường hợp này chứ! Đường phố không phải là sân chơi patin. Không thể để thú tiêu khiển của người này trở thành tai họa của người khác được. Chỉ một chút sơ sảy thôi có thể khiến con mất cha mẹ, vợ/chồng mất nhau, mẹ mất con..."

Trong khi đó, facebooker Việt Linh Ngô lại thắc mắc: "Tại sao anh thanh niên vừa trượt patin với tốc độ nhanh, vừa quay video mà hình ảnh không hề bị rung nhỉ. Hay anh này dùng camera tốt chống rung để quay video chứ không phải smartphone?".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm