Hoảng hồn với ông con dậy ‘phá nhà’ lúc 2 giờ đêm

25/10/2016 - 22:21
Những đứa trẻ của bạn thực sự dậy để làm gì vào lúc nửa đêm? Một ông bố người Mỹ đã phát hiện ra cậu con trai tinh nghịch của mình lặng lẽ dậy và nghịch ngợm trong phòng khách lúc 2 giờ sáng thông qua camera an ninh.

Một cậu bé đến từ Florida, Mỹ đã trở thành hiện tượng Internet sau khi bố của cậu bé chia sẻ cảnh quay thú vị về những trò hề của cậu trên camera an ninh.

Ông bố làm lộ điều ‘cơ mật’ của cậu con trai trên mạng xã hội tên là Cody Wray, người gốc Texas, Mỹ. Cody đã thực sự bị sốc khi nhìn thấy cậu con trai 6 tuổi của mình, Dylan, lén trốn ra khỏi giường lúc 2h sáng để chơi đùa trong phòng khách.

hoang-hon-vi-con-trai-day-pha-nha-luc-2-gio-dem-1.jpg
 Ông bố Cody tình cờ nhìn thấy cậu con trai Dylan nghịch ngợm lúc nửa đêm qua camera an ninh.
hoang-hon-vi-con-trai-day-pha-nha-luc-2-gio-dem-2.jpg
 Cậu bé lén dậy lúc nửa đêm và làm những trò mà cha mẹ không cho phép.

Trong video, Cody được nhìn thấy con trai của mình lăn lộn và nhảy quanh phòng khách, bật tắt đèn trong nhà bếp. Cậu bé hoàn toàn chơi trong bóng tối.

Hết sức bất ngờ, Cody quyết định đăng các đoạn phim thú vị này lên trang Facebook của mình và nó đã thu hút tới 50.000 lượt xem.

Anh chia sẻ: “Nhìn qua camera an ninh, tôi đã thấy việc này vào giữa đêm trong phòng khách nhà tôi. Đáng ra, cậu chàng nên ngủ rồi! Rõ ràng đứa con trai 6 tuổi của tôi thức dậy vào giữa đêm để có một khoảng thời gian vui vẻ và được làm tất cả những điều mà chúng tôi nói với cậu bé là không được làm. Nhảy trên ghế, nhào lộn trong phòng khách, nghịch đèn. Cậu chàng như nổi điên lúc 2 giờ sáng”.

hoang-hon-vi-con-trai-day-pha-nha-luc-2-gio-dem.jpg
 Cậu bé nhảy trên ghế.
hoang-hon-vi-con-trai-day-pha-nha-luc-2-gio-dem-3.jpg
 Rồi lại lộn nhào từ trên ghế xuống đất.

Mẹ của Dylan – cậu nhó trong clip giải thích rằng cả Dylan và anh trai của cậu bé đều biết họ không được phép nghịch đồ nội thất: “Cả hai đều không được leo trèo hoặc nhảy trên ghế. Nhưng các cậu bé thực sự rất dễ thương!”

Cody cho biết Dylan đã từng nói rằng đôi khi cậu bé dậy lúc 2 giờ sáng, nhưng anh và vợ chỉ nghĩ là con nói đùa.  

“Khi tôi tìm thấy đoạn video, tôi không biết là nên cho con một trận hay ôm con vì những bất ngờ buồn cười nhất mà tôi từng có này”, anh Cody chia sẻ.

Kèm theo video, ông bố còn đăng một bức ảnh của cậu con trai mình chụp từ camera an ninh. Bức ảnh cho thấy Dylan đứng ngay gần với chiếc camera và dường như đã nhận ra mình đang bị quay phim: “Đây là hình ảnh cuối cùng camera ghi lại được trước khi nó bị rút điện”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm