Hoàng Nguyên 'đổi đời' sau khi đoạt Quán quân Người hát tình ca

16/03/2017 - 19:25
Nam ca sĩ có giọng hát ngọt ngào từng đoạt Quán quân Người hát tình ca 2016 đã có được live show cá nhân đầu tiên tại phòng trà WE (TPHCM). Anh cũng mới ra mắt CD gồm nhiều bản bolero có dấu ấn vượt thời gian.
img_0703.JPG
Ca sĩ Hoàng Nguyên 
Trước khi đăng quang Quán quân cuộc thi Người hát tình ca 2016 với số tiền thưởng 200 triệu đồng, Hoàng Nguyên là ca sĩ hát phòng trà tại Sài Gòn. Chàng trai này chăm chỉ đi hát, như con ong kiếm mật. Hoàn cảnh của Hoàng Nguyên khá đặc biệt. Ngay từ lúc mới ra đời, Hoàng Nguyên đã không được thấy mặt cha. Từ thuở ấu thơ tới khi trưởng thành, Hoàng Nguyên sống cùng với mẹ tại 1 làng quê thanh bình của Phú Yên. Sau này vô Sài Gòn học trường Đại học Văn hóa, Nguyên tằn tiện sinh sống, đi hát kiếm tiền nuôi bản thân. 

Sau khi đăng quang Người hát tình ca 2016, Hoàng Nguyên khẳng định được chỗ đứng hơn. Nam ca sĩ được hát và đứng chung trên sân khấu phòng trà cùng nhiều danh ca như Tuấn Ngọc, Elvis Phương, Khánh Hà, Thanh Tuyền, Bảo Yến... "Tôi coi đó là niềm hạnh phúc của bản thân và cũng đã học hỏi được rất nhiều từ đàn anh, đàn chị như phong cách biểu diễn, giao lưu với khán giả, phát âm nhả chữ và cách cảm bài hát có hồn nhất, sâu lắng nhất", Hoàng Nguyên chia sẻ. 
hoang-nguyen-a.jpg
 Bìa đĩa CD Hoàng Nguyên hát tình ca
CD Hoàng Nguyên hát tình ca vol.1 vừa được phát hành bao gồm 9 ca khúc mà nam ca sĩ đã biểu diễn trên nhiều sân khấu. Hoàng Nguyên kể: "Các ca khúc được lựa chọn là sự tâm huyết của tôi và ekip thực hiện. 'Xóm đêm" của nhạc sĩ Phạm Đình Chương đã được tôi thể hiện đầu tiên trong cuộc thi Người hát tình ca. Về nhà, hầu như lúc nào tôi cũng nghe đi nghe lại, cảm thấy khá căng thẳng. Rất may mắn là tôi có kinh nghiệm biểu diễn nhiều trước đó, nên đã hóa giải được những lo âu. Khi thể hiện bài hát này, tôi rất nhớ nhà, chỉ muốn khóc. Hình ảnh quê hương luôn hiện hữu trong tôi khi thể hiện bài hát này. Bên cạnh đó, còn có "Chiều hạ vàng" từng quá quen thuộc với giọng ca Bảo Yến. Ca từ nhẹ ngàng, du dương và một chút trầm buồn. Hay như bài hát 'Mười năm tình cũ" khiến tôi nhớ lại ngày nhỏ được mẹ và bà ngoại thi thoảng cho tiền để đi hát karaoke. Tôi hát bài này vài lần đã thuộc và mỗi lần hát đi hát lại 2-3 lần".

Live show của Hoàng Nguyên vào tối 16/3/2017 còn có sự tham gia của các khách mời: ca sĩ Ngọc Hương (top 4 solo Bolero 2016), ca sĩ Kiều Oanh (Á quân Ngôi sao phương Nam 2015), ca sĩ Tiến Vinh. Diễn viên Quang Thảo làm MC của chương trình này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm