Hoàng Thùy đẹp liêu trai trong trang phục Hoàng Hải

19/05/2016 - 22:29
Trước show diễn hoành tráng vào ngày 25-5 tới đây, nhà thiết kế Hoàng Hải lần lượt công bố những “người tình thời trang” của mình, trong đó có người mẫu Hoàng Thùy. Trong bộ ảnh mới nhất, cô đẹp thật ma mị và liêu trai.

Hoàng Thùy là người đẹp được khen mặc trang phục của Hoàng Hải đẹp và chuẩn nhất trong số những người mẫu casting cho show diễn. Hoàng Thùy được xem như trường hợp ngoại lệ khi những thiết kế của Hoàng Hải luôn đòi hỏi chỉ số vòng 1 và 3 để tôn lên hình ảnh gợi cảm của người phụ nữ.

Trong Fashion Show Langage Des Fleurs - Ngôn ngữ hoa lần này, Hoàng Thùy cũng sẽ được đạo diễn Long Kan bố trí xuất hiện đặc biệt cùng với các 'người tình' khác của Hoàng Hải như Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Hoa hậu Phạm Hương…

'Langage Des Fleurs - Ngôn ngữ hoa' là show thời trang đặc biệt của Hoàng Hải về dòng sản phẩm Haute Cauture. Chương trinh sẽ diễn ra vào ngày 25/5 sắp tới tại GEM Center - TPHCM. Trong chương trình, anh sẽ trình làng 100 mẫu Haute Couture mới nhất với sự thể hiện của 50 người mẫu hàng đầu Việt Nam.

Hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp liêu trai của Hoàng Thùy qua bộ ảnh được nắn nót của nhiếp ảnh gia Nguyễn Vũ

 
 
 
 
 

 
 
 




Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm