pnvnonline@phunuvietnam.vn
Hoàng Thùy, Đỗ Thị Hà catwalk chinh phục cầu thang 25 bậc

NTK Hà Duy cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Hoàng Thùy
NTK Hà Duy vừa tổ chức show thời trang Xuân Hè 2025 có chủ đề Golden Hour tại Quảng trường Kinh đô ánh sáng (Hưng Yên) để giới thiệu bộ sưu tập cùng tên.
Show diễn của Hà Duy có sàn runway được xem là thử thách lớn với người mẫu tham gia. Các model xuất hiện từ chân tượng thần Ánh Sáng cao 50m và catwalk 25 bậc cầu thang để xuống quảng trường - nơi 1.000 khán giả ngồi thưởng thức show. Không chỉ các người mẫu trẻ, bản thân Hoa hậu Đỗ Thị Hà (diễn firstface) và Hoàng Thùy (diễn vedette) - vốn có nhiều kinh nghiệm chinh phục nhiều sàn diễn - cũng không giấu được sự lo lắng.

Hoàng Thùy làm vedette trong bộ sưu tập mới của Hà Duy
Hoàng Thùy cho biết, cô không xa lạ với việc catwalk bậc thang nhưng ở show diễn này, 25 bậc thang có độ dốc lớn cũng làm ảnh hưởng đến tâm lý của cô. Vì vậy, cô không dám chủ quan mà phải tập trên đôi giày cao gót rất nhiều lần để quen với sân khấu.
Với Đỗ Thị Hà, cô cho rằng catwalk xuống 25 bậc thang là mục tiêu chinh phục của tất cả dàn model trong show nên cô đã chuyển đổi sự lo lắng thành niềm hào hứng. Trên sàn diễn, cô không thấy áp lực bởi mỗi người có một phong cách riêng.
Với bộ sưu tập Golden Hour, NTK Hà Duy cho thấy sự chuyển hướng từ các thiết kế dự tiệc lộng lẫy sang thời trang ứng dụng, đặc biệt là công sở, dạo phố. 40 mẫu thiết kế được anh lấy cảm hứng từ hình ảnh phụ nữ hiện đại, năng động vẫn tràn đầy năng lượng sau một ngày dài làm việc.
Với hai tông màu đen - trắng kinh điển xuyên suốt bộ sưu tập, điểm xuyết thêm tông ghi và hồng nude, Hà Duy thể hiện sức sáng tạo khi sử dụng nhiều chất liệu như voan lưới, ren, cotton, taffeta…. Anh tạo điểm nhấn nhẹ nhàng như chiếc nơ, hàng cúc ngọc trai nổi bật, đính đá ở phần cổ, viền áo, ống tay áo… nhằm giúp người mặc trở nên nổi bật ở môi trường công sở.
Bên cạnh các thiết kế cho phái đẹp, bộ sưu tập còn có các set đồ cho nam giới với những trang phục mang đậm tinh thần phóng khoáng của gen Z, gen Y.