Hoàng Thùy 'hết hồn' với ý tưởng trang phục biến cô thành bàn thờ

29/05/2019 - 10:32
Cuộc thi ý tưởng trang phục dân tộc cho người đẹp Hoàng Thùy, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2019, đang diễn ra sôi động. Bên cạnh những mẫu thiết kế thú vị như cà phê phin, xích lô, chọi trâu..., có cả ý tưởng gây sốc như biến Hoàng Thùy thành chiếc bàn thờ di động.
Ý tưởng trang phục "Bàn thờ" của tác giả Phạm Quang Minh. Theo tác giả diễn giải, sự kết hợp hình ảnh thân quen: ảnh thờ, bát hương (là điểm nhấn cho trang phục, lấy cảm hứng từ gốm sứ Bát Tràng), lọ hoa (đem đến không gian tự sự, đầy thanh tịnh cho người xem), mâm cỗ (sự tâm linh, lòng thành tâm hiếu nghĩa đối với người đã khuất).
Mặc dù trên fanpage cuộc thi (Miss Universe Vietnam - Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam), mẫu thiết kế này đang dẫn đầu lượt like (44.000) và 9.700 lượt share, 22.000 bình luận, song nó cũng gây sốc cho không ít người. Chính Hoàng Thùy đã bình luận trên trang cá nhân: "Cho mình lên hương sớm thế bạn gì ơi"
Bên cạnh đó, nhiều mẫu thiết kế độc đáo khác cũng nhận được sự ngợi khen của cộng đồng mạng như mẫu "Đỏ thơm" của Nguyễn Lâm Thiên Tự lấy ý tưởng từ hoa dâm bụt và câu nói khó quên của Hoàng Thùy khi làm Huấn luyện viên The Face: "Đừng như hoa dâm bụt, có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì"
Mẫu "Gióng" của Trương Kiều Vi với ý tưởng Thánh Gióng và ngựa sắt về trời
Mẫu "Bản sắc Tây Nguyên" của Nguyễn Quốc Việt
Mẫu "Mì Quảng" của Đặng Ngọc Minh Quân
"Quốc sắc mẫu nghi" của Nguyễn Văn Toàn
"Ruộng bậc thang" của Trần Nguyễn Minh Đức
Mẫu "Xe xích lô" của Nguyễn Quốc Việt được nhận xét khá hợp với Hoàng Thùy
"Cà phê phin sữa đá" của Trần Nguyễn Minh Đức cũng là 1 mẫu thiết kế độc đáo, lạ mắt
Chủ đề cuộc thi năm nay là “Tinh hoa Việt Nam”. Với bề dày văn hóa lịch sử lâu đời, cùng 54 dân tộc anh em trải dài trên khắp đất nước, ban tổ chức mong muốn đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 sẽ mang một bộ trang phục dân tộc đặc sắc, thể hiện tinh thần, vẻ đẹp Việt Nam thời đại mới, tiếp nối thành công của các trang phục như: Nàng Mây, Hồn Việt và Bánh Mì. Qua chủ đề “Tinh hoa Việt Nam”, sự sáng tạo của các thí sinh sẽ được phát huy tối đa, mở rộng thêm nguồn cảm hứng ở những nét đẹp văn hóa mới, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Theo BTC, Vòng bình chọn online: 5 thiết kế có số điểm bình chọn online cao nhất sẽ được vào thẳng vào Top 15 Thiết kế "NATIONAL COSTUME" cho Miss Universe Vietnam 2019. Hạn nộp bài dự thi: đến hết ngày 15/6/2019.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm