Hoàng Thùy sẽ mang trang phục Rồng, Cò hay Café phin tới Hoa hậu Hoàn vũ 2019?

13/11/2019 - 22:52
Tối 13/11, Top 3 Trang phục dân tộc để người đẹp Hoàng Thùy lựa chọn mang đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2019 đã chính thức được công bố.

1. "VÙNG ĐẤT 9 RỒNG" - NTK HOÀNG HỮU KHA - MENTOR NGUYỄN MINH CÔNG

Sử dụng duy nhất gam màu vàng kim, bộ trang phục không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ mà còn là văn hóa truyền thống Việt Nam, nói lên nguồn gốc tên gọi Cửu Long Giang đã xuất hiện khi người dân nước Nam dưới thời Nguyễn khai hoang, mở mang vùng đất này. 

 

Bộ trang phục mang tên "Vùng đất 9 rồng" với hiệu ứng đèn Led bắt mắt

 

2. "CÒ" - NTK NGUYỄN ĐỨC LIÊM - MENTOR NGÔ MẠNH ĐÔNG ĐÔNG

"Con cò là cò bay lả lả bay la/Bay từ là từ ruộng lúa bay ra là ra cánh đồng/Tình tính tang là tang tính tình...". Sử dụng gam màu chủ đạo là trắng - vàng, "Cò" khi mang lên sân khấu sẽ tạo hiệu ứng phối cảnh 3D, tái hiện hình ảnh làng quê Việt Nam vừa thân thương vừa quen thuộc. 

 

Bộ trang phục "Cò" cầu kỳ tới từng chi tiết

 

3. "CAFÉ PHIN SỮA ĐÁ" - NTK TRẦN NGUYỄN MINH ĐỨC - MENTOR NGUYỄN MINH TUẤN

Nhắc đến Việt Nam, người ta sẽ lại nhớ đến hương vị của những giọt cà phê bùi bùi hòa quyện cùng với đất trời. Cũng bởi lẽ đó mà có lẽ Việt Nam tuy không phải là quốc gia khởi nguồn của cà phê nhưng văn hóa uống café bằng phin đã tạo nên nét độc đáo chỉ có ở Việt Nam. Từ cảm hứng ấy, NTK Nguyễn Trần Minh Đức đã tạo nên một bộ trang phục độc đáo, đặc biệt chú trọng đến phần hiệu ứng bất ngờ khi trình diễn. Văn hóa uống café phin của người Việt Nam sẽ được tái hiện ngay trên sân khấu.

 

Bộ trang phục "Café phin sữa đá" độc đáo 

 

Theo Ban tổ chức Miss Universe Vietnam, cuộc bình chọn Trang phục dân tộc chính thức cho Hoàng Thùy tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 kéo dài từ 13/11 đến 20/11 trên fanpage Miss Universe Vietnam và 40% kết quả chung cuộc sẽ được quyết định bởi khán giả.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2019 sẽ diễn ra tại thành phố Atlanta (Mỹ) từ ngày 28/11 đến 8/12. So với các cuộc thi trước đây, Hoa hậu Hoàn vũ năm nay có thời gian tổ chức khá ngắn. Sau khi đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy đã có gần 2 năm để chuẩn bị về mọi mặt (như cải thiện vóc dáng, trau dồi giao tiếp tiếng Anh, tham gia các dự án từ thiện, diễn thuyết...) cho cuộc đua đến vương miện Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2019.

Sau thành công lớn của H'Hen Niê với danh hiệu Top 5 Miss Universe 2018, các fan kỳ vọng Hoàng Thùy với bản lĩnh và kinh nghiệm trong showbiz sẽ tiếp tục đưa nhan sắc Việt "ghi điểm" ở mùa giải Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

 

Hoàng Thùy đã có gần 2 năm chuẩn bị để bước vào cuộc đua đến vương miện Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2019. Cô sẽ "thi đấu" với gần 90 người đẹp đại diện các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm