Hoàng tử Harry và Meghan công khai ảnh con trai sau lễ rửa tội

07/07/2019 - 08:39
Người hâm mộ cuối cùng cũng được trông thấy rõ gương mặt của thành viên nhỏ tuổi nhất hoàng gia Anh Archie Harrison Mountbatten-Windsor, con trai vợ chồng Hoàng tử Harry tại lễ rửa tội 6/7. Cuộc thi cõng vợ; Nữ diễn viên Hàn Quốc đối mặt 4-5 năm tù giam vì bắt 2 con sò ở Thái Lan là tin giới nổi bật ngày 7/7.
1. Bé Archie được rửa tội tại một nhà thờ riêng trong lâu đài Windsor, 2 tháng sau khi cậu bé chào đời. Những bức ảnh về Archie sau buổi lễ riêng tư được công bố nhiều giờ sau đó. Ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia thời trang Chris Allerton tại phòng Green Drawing, cùng địa điểm nơi Harry và Meghan chụp một số bức ảnh cưới năm ngoái.
 
meghan-markle.jpg
Bé Archie chụp ảnh cùng bố mẹ, ông bà và hai bác sau lễ rửa tội trong căn phòng ở lâu đài Windsor.

  

Gia đình Hoàng tử Harry hiện đang trở thành tâm điểm chú ý khi cặp đôi tổ chức lễ rửa tội cho bé Archie với chỉ 25 khách mời. Bé Archie cũng đã chụp ảnh cùng bố mẹ, ông bà và hai bác sau lễ rửa tội trong căn phòng ở lâu đài Windsor.
 
2. Vượt qua rất nhiều chướng ngại vật cả trên cạn lẫn dưới nước trong khi phải vác theo bà vợ nặng hơn 50kg, Vytautas Kirkliauskas - ông chồng người Litva - đã giành giải vô địch thế giới cuộc thi cõng vợ ở Phần Lan. Giải thưởng chung cuộc giành cho người đàn ông rất khỏe này là số bia bằng đúng… cân nặng của người vợ anh đã vác băng băng trong khi thi đấu.
 
vytautas-kirkliauskas-neringa-kirkliauskiene-1.jpg
Anh Vytautas Kirkliauskas và chị Neringa Kirkliauskiene về nhất trong cuộc thi cõng vợ

  

Anh Vytautas Kirkliauskas và chị Neringa Kirkliauskiene, vợ anh, đã vượt qua một chặng đường đầy thử thách dài 253,5 mét trong 1 phút 6,72 giây để giành chức vô địch trong cuộc thi. Với thành tích đó, cặp vợ chồng người Litva này chỉ nhanh hơn 1/10 giây so với cựu vô địch thế giới 6 lần của cuộc thi, đó là anh Taisto Miettinen người Phần Lan và người vợ mới của anh, chị Katja Kovanen.
 
3. Thái Lan đang cân nhắc xét xử diễn viên Hàn Quốc Lee Yeol-eum vì đã bắt 2 con sò tai tượng tại một công viên ở miền Nam nước này khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Law Of The Jungle" được quay tại công viên này hồi cuối tháng 6.
 
lee-yeol-eum.jpg
Diễn viên Hàn Quốc Lee Yeol-eum

  

Sò tai tượng là một loại động vật được liệt vào danh sách sắp tuyệt chủng và được pháp luật Thái Lan bảo vệ. Công ty sản xuất chương trình của Hàn Quốc sau đó đã gửi lời xin lỗi sâu sắc đến chính quyền và cho rằng nguyên nhân của hành động này xuất phát từ thiếu hiểu biết về các quy định liên quan đến động vật hoang dã của Thái Lan.
 
Chính quyền Thái Lan cho biết, quyết định xử án Lee hay không hiện phụ thuộc vào các công tố viên nước này. Nếu bị buộc tội, Lee có thể bị tuyên 4-5 năm tù kèm số tiền phạt khoảng 650 USD. Lee bắt đầu nổi tiếng trên truyền hình Hàn Quốc từ năm 2013 và có một sự nghiệp tương đối ổn định khi tham gia nhiều bộ phim ăn khách của Hàn Quốc  như Monster và The King.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm