Học sinh bầm tím người ở Đăk Lăk: Báo cáo bất ngờ từ Phòng giáo dục

20/12/2018 - 17:06
Hình ảnh một học sinh tiểu học ở Đăk Lăk bầm tím người khiến dư luận bức xúc vì nghi do bị cô giáo bạo hành. Báo cáo kết quả xác minh của Phòng Giáo dục khẳng định cô giáo chỉ mắng, không đánh nhưng dư luận vẫn chưa hết thắc mắc...

Ngày 20/12, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk), Ban giám hiệu Trường Tiểu học Quang Trung đã ra thông báo về buổi làm việc với cô Hồ Thị Tuyết, giáo viên chủ nhiệm lớp 4A1 và bà Phan Thị Thủy Sương, phụ huynh của em Phan Bảo Nam để xác minh làm rõ vụ việc cô giáo đánh học sinh bầm tím mông vào ngày 19/12.

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Buôn Hồ khẳng định không có vụ việc bị giáo viên chủ nhiệm đánh bầm tím vì không học bài.

Theo Báo cáo số 103 ngày 20/12/2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk), cô giáo Hồ Thị Tuyết đã trình bày trong quá trình giảng dạy, em Nam thường xuyên quên đồ dùng học tập và không học bài nên giáo viên chủ gọi điện thoại cho mẹ cháu Nam để nhắc nhở cháu chú tâm học tập chứ không có chuyện đánh cháu Nam bầm tím. Chiều 19/12, cô giáo Tuyết khẳng định không có chuyện giáo viên đánh học sinh, chỉ la mắng và gọi điện thoại báo phụ huynh.

1.jpg
 
a2.jpg
Nội dung báo cáo của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) 

Tại buổi làm việc với nhà trường, mẹ em Nam là bà Phan Thị Thủy Sương cũng xác nhận những thông tin cô Hồ Thị Tuyết trình bày là đúng sự thật. Gia đình mong muốn không có thêm trao đổi, làm việc về vấn đề này, gây ảnh hưởng đến việc học tập của cháu Nam và sinh hoạt của gia đình.

Ở một biên bản xác minh viết tay, khi được hỏi về hình ảnh và nội dung như báo chí đã đưa do ai cung cấp? mẹ em Nam thông tin thêm: Sau khi cháu Nam đi học về thấy cháu bị bầm tím ở mông và gia đình có hỏi nhưng cháu không nói. Tôi là mẹ và nghĩ là cô giáo chủ nhiệm đánh và rất xót con, lúc nóng vội chưa tìm hiểu rõ nguyên nhân nên đã đưa thông tin sai sự thật lên mạng xã hội đồng thời anh em họ hàng trong gia đình cung cấp cho nhà báo thông tin sai sự thật. Mẹ của cháu Nam nói vết bầm do cháu bị ngã.

0001.jpg
 
a22.jpg
Biên bản viết tay xác minh vụ việc giáo viên chủ nhiệm đánh học sinh bầm tím 

Tuy nhiên, vụ việc cháu bị ngã đến bầm tím mông khiến dư luận còn nhiều thắc mắc và hoài nghi: Vết thương nặng như vậy và nằm ở vị trí mông em bé đến từ nguyên nhân tự té ngã là rất thấp? Hiện tại, vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm đông đảo của dư luận xã hội.

danh.jpg
Hình ảnh vét thương cháu Nam bị bấm tím ở mông

Trước đó, ngày 19/12, một số cơ quan báo chí và mạng xã hội đã đăng tải thông tin về việc cô Hồ Thị Tuyết, giáo viên chủ nhiệm lớp 4A1, Trường Tiểu học Quang Trung, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) đánh em Phan Bảo Nam bầm tím vì không học bài. Sau đó, cô Tuyết đến gia đình nhận lỗi, đồng thời hứa sẽ không tái phạm sự việc trên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm