Học sinh Hải Phòng 'nhuộm' màu ảnh kỷ yếu

22/04/2016 - 11:03
Với bột màu cùng nhiều góc chụp khác nhau, 50 thành viên lớp 12A1 trường THPT Kiến An (Hải Phòng) đã có một bộ kỷ yếu rực rỡ sắc màu trên bãi biển Đồ Sơn.
1.jpg
 Bộ ảnh kỷ yếu của lớp 12A1 trường THPT Kiến An (Hải Phòng) được thực hiện với không gian bãi biển Đồ Sơn cùng bột màu nhiều màu sắc.
2.jpg
"Nhuộm" từ đầu đến chân.
9.jpg
 Các nữ sinh cũng rất hào hứng với tiết mục này.
14.jpg
Buổi chụp ảnh vui nhộn nhìn từ trên cao.
3.jpg
Các nữ sinh đẹp rạng ngời trong sắc màu rực rỡ.
5.jpg
 ...sau trận "đại chiến".
10.jpg
 Trong không gian và những bộ trang phục đầy màu sắc, 50 thành viên của lớp 12A1 đã cùng nhau tham gia nhiều trò chơi tập thể.
6.jpg
Lớp 12A1 là lớp chọn của trường THPT Kiến An, nơi hội tụ những học sinh xuât sắc, năng động. Không chỉ có nhiều học sinh giỏi, đây cũng là một trong những tập thể đi đầu trong các phong trào của trường. 
7.jpg
 Với mong muốn các thành viên trong lớp sẽ mãi đoàn kết, 50 thành viên lớp (gồm 26 nam và 24 nữ) đã nghĩ ra ý tưởng xếp thành hình một con thuyền lớn. Lớp trưởng Vũ Thành Đạt chia sẻ: "Ngoài muốn gắn kết, gần gũi nhau hơn, hình ảnh con thuyền cũng thể hiện mơ ước sau này chúng em sẽ tiến xa hơn trong cuộc đời, cùng với đó là những ước mơ hoài bão của tuổi trẻ".
13.jpg
Để luôn nhớ về nhau, 50 thành viên đã cùng thầy giáo chủ nhiệm hát những bài hát về thầy cô, bạn bè trong những phút giây quây quần bên nhau.
4.jpg
Các bạn trẻ đã khiến buổi chiều trên bãi biển trở nên náo nhiệt.
11.jpg
 Kết thúc buổi chụp ảnh là màn đốt pháo sáng vào buổi tối.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm