Học sinh lớp 5 ở Hà Nội tử vong khi đang học bơi ở trường

28/06/2017 - 18:35
Học sinh lớp 5 tử vong khi đang học bơi ở trường; Người phụ nữ tử vong trong phòng ngủ nghi bị sát hại; Thấy vợ cũ đi với bạn trai, đuổi theo đâm chết tình địch... là những tin đô thị đáng chú ý ngày 28/6.
Hà Nội: Học sinh lớp 5 tử vong khi đang học bơi ở trường

Em Nguyễn Thị Hương G. – học sinh lớp 5A6 trường Tiểu học Mai Động (quận Hoàng Mai, Hà Nội), sáng 26/6 khi đang học bơi ở trường thì bị ngất. Ngay sau khi phát hiện sự việc, cán bộ nhà trường cùng phụ huynh đã nhanh chóng đưa học sinh đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn nhưng em này đã tử vong.

19576677-1247727672023025-1152843111-o-1498633208410.jpg
                                                        Trường Tiểu học Mai Động

Tuy nhiên, cô Bùi Thị Thu Thanh – Hiệu trưởng trường Tiểu học Mai Động - cho biết, em G. tử vong không phải do đuối nước. Thực ra, học sinh này bị bệnh tim bẩm sinh. Trong suốt quá trình bơi, mẹ em G. có mặt tại bể bơi và giám sát em. 

"Em Nguyễn Thị Hương G. đang tham gia chương trình phổ cập bơi và phòng chống đuối nước của quận Hoàng Mai. Hiện tại, quận đang thí điểm ở một số trường trong kỳ nghỉ hè năm học 2016 – 2017” - Cô Bùi Thị Thu Thanh cho biết thêm. (Nguồn: Infonet).

Quảng Ninh: Xôn xao người phụ nữ bán rau vỡ “bát họ” hơn 100 tỷ đồng

Công an TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh vừa tạm giữ Nguyễn Thu Thanh (33 tuổi, trú tại thôn 6, xã Hải Đông, TP Móng Cái) để điều tra.

Trước đó, tối 26-6, có gần 30 người kéo đến nhà Nguyễn Thu Thanh đòi tiền đóng "bát họ", gây mất an ninh trật tự. Nhiều người cho rằng đã góp họ cho Thanh với số tiền lên đến 5-7 tỷ đồng. Gần đây, Thanh có nhiều dấu hiệu vỡ "bát họ" nên họ kéo đến đòi; tổng số tiền đã góp vào "bát họ" khoảng 100 tỷ đồng.

bat-ho.jpg
Căn nhà bề thế của Nguyễn Thu Thanh.

 

Ngay khi nhận được thông tin, khoảng 22h ngày 26-6, Công an xã Hải Đông đã có mặt tại nhà Nguyễn Thu Thanh. Sau đó, Công an xã Hải Đông đưa Thanh về trụ sở, bàn giao cho Công an TP Móng Cái tiếp tục điều tra. 

Theo một số người dân tại xã Hải Đông, Nguyễn Thu Thanh bán rau tại chợ Km9, TP Móng Cái đã huy động số tiền lớn của nhiều người ham lời từ hình thức chơi "bát họ". (nguồn: cand.com.vn)

Cần Thơ: Thấy vợ cũ đi với bạn trai, đuổi theo đâm chết tình địch
 
Ngày 28/6, TAND TP Cần Thơ mở phiên toà sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Thanh Đông (37 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) tù chung thân.

Theo cáo trạng, Đông và chị Võ Thị K. Th. kết hôn vào năm 2009. Đến năm 2016, chị Th. đơn phương ly hôn do khi sống chung có nhiều mâu thuẫn.

dong-tai-toa-1498635283691.jpg
Nguyễn Thanh Đông tại toà

Tối 14/2/2017, Đông bắt gặp anh Dương Văn K. (là bạn trai mới của của chị Th.) chở chị Th. đi chơi đến trạm thu phí Quốc lộ 1A (phường Ba Láng, quận Cái Răng, TP Cần Thơ). Nghĩ vợ cũ và K. có quan hệ yêu đương từ khi Th. còn là vợ mình, Đông nảy sinh ghen tuông nên đuổi theo. Khi đuổi kịp vợ cũ, Đông đụng vào xe K. khiến cả 3 người té ngã xuống đường. 

Chị Th. bỏ chạy và trốn vào nhà người dân, Đông đuổi theo nhưng bị K. ngăn lại. Đông giật lấy túi xách của vợ cũ và chụp con dao cạnh xe K. Anh K. giật lại túi xách, 2 bên cự cãi một lúc thì Đông dùng dao đâm liên tiếp vào người K. Một người dân gần đó chạy ra can ngăn cũng bị Đông đâm trọng thương.
Sau đó, anh K. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong. (Nguồn: Người lao động)

Đồng Nai: Chợ đầu mối hơn 1.000 tỉ đồng chính thức hoạt động

Sáng 28-6, Chợ đầu mối Nông sản thực phẩm Dầu Giây (tỉnh Đồng Nai) đã được khánh thành và chính thức đi vào hoạt động. Đây là công trình chợ đầu mối nông sản trọng điểm và lớn nhất tỉnh Đồng Nai, do Công ty cổ phần bất động sản Thống Nhất (thuộc Tổng Công ty Tín Nghĩa) làm chủ đầu tư và Công ty TNHH MTV Proton là đơn vị hợp tác đầu tư phát triển.

Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Dầu Giây tọa lạc gần ngã ba Dầu Giây (thuộc địa bàn xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất), ngay nút giao chính của 4 trục quốc lộ, gồm Dầu Giây - Đà Lạt, Dầu Giây - TPHCM, Dầu Giây - Phan Thiết, Dầu Giây - Cao tốc Long Thành Trung Lương; tuyến xe lửa Bắc Nam và tuyến hàng không quốc tế Sân bay Long Thành trong tương lai.

hinh-mua-ban-nong-san-dau-giay.jpg
Nông sản bán tại chợ đầu mối Dầu Giây 

Ở vị trí tiếp giáp 6 tỉnh/thành phố là TPHCM, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Lâm Đồng và Bình Thuận, với hơn 60 cụm khu công nghiệp lớn…

Có quy mô 55ha và tổng vốn đầu tư trên 1.400 tỷ đồng. Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Dầu Giây mở cửa suốt ngày đêm, có camera giám sát và an ninh 24/24 (nguồn: plo.vn)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm