Học sinh Trường Hà Nội - Amsterdam tổ chức sự kiện khoa học mùa thứ 6

24/07/2019 - 10:20
Science Tornado 2019 với chủ đề Khai phá là sự kiện khoa học do nhóm học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam tổ chức sẽ diễn ra cuối tháng 8 tới.

Sự kiện khoa học được tổ chức thường niên này sẽ giúp nhiều học sinh được "chạm vào" khoa học và qua đó truyền cảm hứng, đam mê và tình yêu khoa học trong cho thế hệ trẻ ngay từ khi còn trên ghế nhà trường phổ thông.

Triển lãm Science Tornado 2019 là sự kiện cuối cùng trong chuỗi các sự kiện Khoa học được tổ chức bởi câu lạc bộ Society of Open Science - câu lạc bộ Khoa học hàng đầu của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.

 

am.jpg
Sự kiện Science Tornado 2018 do học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam tổ chức.

 

Trải qua 5 năm tổ chức thành công với các chủ đề “Universe - Vũ trụ”, “Evolution - Tiến hóa”, “Substance - Chất”, “Nova - Tân tinh” và gần đây nhất là ST18-V, ST đã thu hút đông đảo người tham gia và để lại ấn tượng sâu sắc bởi các thí nghiệm Vật lí, Hóa học, Sinh học đầy bổ ích và sáng tạo.

Trong mùa Science Tornado 2018, sự kiện đã thu hút khoảng 4.000 người tham dự trong đó chủ yếu là các bạn học sinh trên khắp các trường học ở Thủ đô. Sự kiện để lại ấn tượng sâu sắc qua các thí nghiệm Vật lí, Hóa học, Sinh học đầy bổ ích và sáng tạo trong học sinh.

Sự kiện Science Tornado 2019 do nhóm học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam tổ chức sẽ diễn ra lúc 9h - 12h và 14h - 17h ngày 3/8/2019 (Thứ bảy) tại Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam (số 1 Hoàng Minh Giám, Trung Hoà, Q.Cầu Giấy, Hà Nội).

Vé tham dự sự kiện được phát miễn phí đến hết ngày 31/7/2019 tại địa chỉ http://bit.ly/dangkyveST19

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm