Học và làm theo Bác từ những việc làm thiết thực nhất

25/05/2016 - 15:45
Sau 5 năm (2010 -2015) thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, các cấp Hội trên cả nước đã triển khai, xây dựng được nhiều mô hình hay, thiết thực.
Bà Nguyễn Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam phát biểu tại hội nghị.

Ngày 25/5, Hội LHPN Việt Nam đã tổ chức Hội nghị trực tuyến Tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 - CT/TW của Bộ Chính trị Khóa XI về Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đến dự hội nghị có bà Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, bà Hoàng Thị Ái Nhiên, Phó Chủ tịch thường trực Hội LHPN Việt Nam, bà Ngô Thị Doãn Thanh, Phó Ban dân vận trung ương cùng các đại biểu của các bộ ngành và các Hội LHPN tỉnh, thành phố trên cả nước. 

Theo đánh giá của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, hơn 5 năm qua, thực hiện Chỉ thị 03, trong các cấp Hội phụ nữ đã có sự chuyển biến tích cực về nhận thức, tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, ý thức tu dưỡng rèn luyện của cán bộ, hội viên phụ nữ; trong cách thức, tổ chức hoạt động, lối làm việc của cơ quan chuyên trách, cán bộ Hội các cấp, góp phần cùng cố  niềm tin, xây dựng nền tảng tinh thần để chống lại sự suy thoái về đạo đức lối sống, giữ gìn và phát huy các phẩm chất đạo đức truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm