Học viện Phụ nữ Việt Nam đón gần 600 tân sinh viên

12/09/2016 - 11:26
Sáng nay, Học viện Phụ nữ Việt Nam tưng bừng khai giảng năm học mới 2016-2017, đón chào gần 600 tân sinh viên. Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tới dự và chúc các sinh viên có thời tuổi trẻ năng động, tươi trẻ.
 TS Trần Quang Tiến, Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam đánh hồi trống khai giảng báo hiệu năm học mới 2016-2017 bắt đầu.

Trong bối cảnh tuyển sinh gặp nhiều khó khăn, nhiều trường không tuyển đủ sinh viên, TS Trần Quang Tiến, Giám đốc Học viện phấn khởi chia sẻ, trường đã tuyển đủ ngay 594 em trong đợt đầu tiên, hệ đại học chính quy khóa 4. Trong đó, có 127 em học khoa Quản trị kinh doanh, 175 em học khoa Công tác xã hội, 222 em học khoa Luật và 70 em học khoa Giới và phát triển.

“Nhờ những thay đổi trong tổ chức đào tạo nên chỉ một lần tuyển sinh đầu tiên, trường đã đạt được chỉ tiêu đầu vào với chất lượng cao hơn các năm trước. Trường luôn nỗ lực thay đổi, gắn với duy trì, tổ chức đào tạo , ứng dụng CNTT, tổ chức thi trắc nghiệm bằng phần mềm, biên soạn nhiều giáo trình, tập bài giảng… gắn với yêu cầu đổi mới” - TS Trần Quang Tiến nhấn mạnh.

Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam cũng khẳng định, với đề án chiến lược phát triển 2016-2020, tầm nhìn đến 2030 đã được Hội LHPN Việt Nam phê duyệt, trường tiếp tục nỗ lực phấn đấu theo định hướng giáo dục ứng dụng, đào tạo nhiều thế hệ sinh viên mới năng động, sáng tạo, có đủ kỹ năng về ngoại ngữ, công nghệ và kỹ năng mềm để đáp ứng yêu cầu cạnh tranh, hội nhập quốc tế. “Thành công do chính các em quyết định! Học tập là mục tiêu tự thân, học để biết, để làm, để chung sống với nhau và để tồn tại, phát triển” - ông nhắn nhủ.

Đến dự buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thu Hà, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam đánh giá cao những nỗ lực của thầy và trò Học viện trong năm học vừa qua. Với các tân sinh viên, bà nhắn nhủ: "Chúc các em một thời sinh viên năng động, tươi trẻ!". Nhân dịp này, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam cũng trao tặng 25 suất học bổng "Tiếp bước em tới trường" cho 25 tân sinh viên.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm