Học viện PNVN khai giảng năm học mới và trao bằng tốt nghiệp khóa I

05/09/2017 - 21:39
Chiều 5/9, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức khai giảng năm học mới và làm lễ tốt nghiệp cho sinh viên khóa I.
anh-9.JPG
Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà trao bằng tốt nghiệp loại giỏi cho 12 sinh viên khóa I

 

PGS, TS. Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, đã đến dự Lễ tốt nghiệp khóa I và khai giảng năm học mới với thầy trò Học viện.

Cùng dự có nguyên Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Hội Bảo trợ quyền trẻ em Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa; Phó chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Trần Thị Hương.

Phát biểu tại lễ khai giảng, TS Trần Quang Tiến, Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam, cho biết, mùa tuyển sinh năm 2017, Học viện đã tuyển được 709 tân sinh viên. Đây là những học sinh ưu tú, đã trải qua kỳ thi nhiều thử thách để trở thành sinh viên của Học viện. So với năm học trước, điểm đầu vào 4 ngành học tăng thêm từ 2 điểm đến 6 điểm. Số lượng thí sinh đăng ký vào Học viện ở tất cả các nguyện vọng đạt cao nhất từ trước đến nay. Học viện đã trở thành một địa chỉ tin cậy, sự lựa chọn của nhiều gia đình, nhiều thí sinh.

Đặc biệt năm nay, Học viện mở 2 ngành đào tạo mới là Truyền thông đa phương tiện và Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Đây là những ngành học có nhu cầu đào tạo rất cao, phù hợp với bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng và sự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0.

hvpnvn.jpg
Phó chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Trần Thị Hương trao học bổng Tiếp bước tới trường cho sinh viên. 

Theo TS Trần Quang Tiến, năm học vừa qua, Học viện đã tổ chức thành công nhiều hội nghị khoa học quốc tế và quốc gia, trong đó, nổi bật là 3 hội nghị khoa học quan trọng về các chủ đề: Những vấn đề lý luận về công tác phụ nữ ở Việt Nam trong tình hình mới, Công tác xã hội với phụ nữ và trẻ em - Kinh nghiệm của một số quốc gia và hội nghị nghiên cứu khoa học của sinh viên.

Nghiên cứu khoa học đang trở thành một hoạt động thường xuyên, có tính tự thân của đội ngũ giảng viên, nghiên cứu viên và thu hút ngày càng nhiều sinh viên tham gia.

hvpnvn-5.JPG
TS. Trần Quang Tiến trao học bổng cho thủ khoa đầu vào cho nữ sinh Vũ Đào Ngọc Anh đạt 26,25 điểm (chưa tính điểm ưu tiên) của Học viện.

 

Trong năm học mới 2017-2018, Học viện sẽ xây dựng, đăng ký thành công việc tổ chức đào tạo thạc sỹ các ngành Công tác xã hội, Quản trị kinh doanh, Giới và Phát triển phù hợp với Chiến lược phát triển Học viện; hoàn thiện mô hình quản trị Học viện theo đúng Chiến lược phát triển …

Tại buổi lễ, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã trao bằng tốt nghiệp cho 152 sinh viên khóa I (niên khóa 2013-2017) trong đó có 12 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi.

hvpnvn-2.JPG
So với năm học trước, điểm đầu vào 4 ngành học của Học viện PNVN tăng thêm từ 2 điểm đến 6 điểm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm